Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các khu phố hấp dẫn nhất ở New York

Các khu phố hấp dẫn nhất ở New York


Cùng vé máy bay đi new york giá rẻ của hãng China Southern Airlines khám phá các khu phố độc đáo ở thành phố nổi tiếng này. Mỗi khu phố có những đặc trưng riêng biệt và phù hợp cho từng loại sở thích của du khách khi đến đây.

Greenwich Village

ve-may-bay-di-new-york-15.jpg
Hiệp hội Greenwich Village của nằm trong nó là trung tâm của văn hóa đồng tính New York, rung cảm phóng túng của mình và sự nổi tiếng của mình với các sinh viên và các chuyên gia trẻ. Nó có một thị trấn trong một thành phố nhất định để cảm thấy nó, với đường phố quanh co và nhà hàng thân thiết. Mới được vamped Bleecker Street đang bùng nổ với các cửa hàng thời trang cao cấp mà thêm một khía cạnh khác nhau để biểu diễn đường phố và pha trộn văn hóa tại Washington Square Park. Các khét tiếng Bar màu xanh Note Jazz là một phổ biến thời gian đêm xuống, trong khi các thị trường sành ăn và thực phẩm tour du lịch đi bộ thu hút rất nhiều tín đồ thực phẩm.
Chelsea
Chelsea là phần sôi động nhộn nhịp của thành phố nằm giữa sông Hudson và Sixth Avenue. Khi nặng kết hợp với các văn bản và nghệ sĩ cộng đồng sống ở đây, khu phố này vẫn còn giữ lại mà nghiêng nghệ thuật. The Edge phương Tây có một cảnh bộ sưu tập phong phú và có một số nhà hàng chất lượng hàng đầu. Phổ biến Chelsea Market là một hit với ẩm thực. Khám phá các câu lạc bộ thời thượng, hợp thể thao phát triển mạnh và du lịch trên biển Harbour và bạn có một khu phố hành động đóng gói.
East Village
Các hấp dẫn chung cho khu vực này là phóng túng và tiên phong. Các đường phố Vintage tràn ngập cửa hàng quần áo, cửa nghệ thuật, cuốn sách và ghi lại các cửa hàng độc lập nhỏ và Veniero của một truyền thống cửa hàng ngọt Ý tuyệt vời. Về mặt kiến trúc, bạn có thể mong đợi rất nhiều tòa nhà cổ, ví dụ đáng chú ý là sự phong phú của các nhà thờ và giáo đường Do Thái. Nếu bạn rất thích The Godfather 2, bạn thích có thể đi dạo giữa Avenues A và B của Sixth Street nơi các khía cạnh của bộ phim đã bị bắn. Ngoài ra còn có một cảnh nghệ thuật thay thế phát triển mạnh, và một nguồn cung cấp sức khỏe của nhà hàng mát mẻ và quán bar.
West Village
Phần Tây Greenwich Village được gọi đơn giản là West Village. Mặc dù nó vẫn còn có rất nhiều các đặc điểm màu sắc của Greenwich Village, nó vẫn có hương vị riêng biệt của nó. Có một sự rung cảm bohemian mạnh mẽ, với White Horse Tavern nơi Dylan Thomas cho là đã uống đến chết, phía Bắc xá mà điều trị Edgar Allen Poe và Patchin Nơi mà nhiều kiểu sáng tạo bao gồm Thelonious Monk và Miles Davis. Ngoài ra kiểm tra Bảo tàng Nghệ thuật Whitney và Cherry Theater ngõ mà tự hào có danh hiệu là người lớn tuổi nhất hát liên tục bỏ chạy khỏi sân khấu Broadway.
>> Tham khảo ve may bay tphcm di auckland gia re của hãng China Southern Airlines

Greenpoint

ve-may-bay-di-new-york-16.jpg
Có một cộng đồng mạnh mẽ cảm thấy Greenpoint với các cụm của các cửa hàng và nhà phố cổ kính. Khu vực này đã được dân cư của một cộng đồng Ba Lan dày đặc trong một thời gian, và trong những năm gần đây, một số doanh nghiệp mới sáng tạo trẻ người Mỹ đã di chuyển. Các phản ứng tổng hợp thoải mái của các nền văn hóa và sự rung cảm ngoại thành, làm cho nó một nơi rất thú vị để tham quan. Các cửa hàng được chiết trung và độc đáo với một vệt nghệ thuật mạnh mẽ. Có một cảm giác nhất định của sự sáng tạo trong Greenpoint cũng như quan điểm thú vị của Manhattan và một lựa chọn tuyệt vời của các nhà hàng và quán ăn.
Noho
Khu vực North Houston Street được biết đến bởi người New York như Noho. Do một sự gia tăng mạnh của giá bất động sản tại Soho rất nhiều cửa hàng nhỏ độc lập chuyển đến Noho. Điều này làm cho nó một nơi hoàn hảo để tìm ra một lần mua và kiểm tra nội dung sản phẩm giá cả hợp lý. Đây có thể là một sự thay đổi trong một thành phố như New York đầy những cửa hàng đầu cuối và các cửa hàng thời trang cao cấp với giá cắt cổ.
Liên hệ với các đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi để đặt những tấm vé máy bay đi New York giá rẻ nhất cho chuyến du lịch của du khách.

Đặt vé máy bay hãng China Southern Airlines tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333
>> Tham khảo vé máy bay tphcm đi boston của hãng China Southern Airlines
 
Top