Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đà lạt điểm đến lãng mạn cho những đôi tình nhân

Tấm ve may bay gia re di da lat đưa bạn đến một thành phố Việt Nam Trung cung cấp du khách thời tiết tốt, đồ ăn ngon, mua sắm vui vẻ và rất nhiều việc phải làm. Trong thành phố, bạn sẽ tìm thấy nhiều tòa nhà thuộc địa Pháp thú vị và nội địa sâu hơn và ở vùng núi có thác nước, làng đồi bộ lạc trong khi các trang trại và cánh đồng lúa có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Đây luôn là một điểm hẹn tuyệt vời cho những cặp tình nhân


ve-dep-da-lat-1.jpg



Đà Lạt là không bao giờ thiếu những cơ hội ngoài trời thú vị như chơi golf, cưỡi ngựa, trẻ em thân thiện với ngựa và xe rides, đi bộ đường dài, dù lượn, và các lớp học nấu ăn. Những người đến đây chỉ một vài ngày nghỉ từ thành phố bận rộn lớn như thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) và Hà Nội, chắc chắn sẽ thích nó ở đây.nhiệt độ nhẹ và dễ chịu của nó một mình (thường là từ 17 ° C đến 25 ° C ngay cả trong mùa hè) làm cho Đà Lạt có giá trị một lần và kết quả là nó là một điểm đến mới mẻ để thoát khỏi cái nóng liên tục từ vùng thấp, vùng xa.


Điều này không có nghĩa là Đà Lạt là một thị trấn yên tĩnh mặc dù; nó là một địa điểm du lịch rất phổ biến cho khách du lịch địa phương, nhưng những điểm thu hút được trải ra trên các vùng đồi núi nhấp nhô rộng lớn, có nghĩa là bạn sẽ không cảm thấy đông đúc ra hầu hết thời gian. Cùng điểm qua những địa điểm vui chơi ở Đà Lạt cho những ai du lịch


Thể thao ngoài trời


ve-dep-da-lat-8.jpg



Người hâm mộ của hoạt động mạo hiểm sẽ thích nó ở đây. Đà Lạt và các khu vực lân cận là nơi du khách có thể thưởng thức thể thao lớn ngoài trời như Whitewater đi bè, whitewater kayak, leo núi, dù lượn và hẻm núi. Có một số công ty tại Đà Lạt cung cấp các gói tour du lịch tốt bao gồm Phát Tire Ventures. Công ty này dường như có nhiều kinh nghiệm nhất cũng như một đội tuyệt vời như hướng dẫn của họ đi qua một 30 giờ Wilderness First Aid khóa học chuyên sâu được thiết kế bởi Viện Y Wilderness và lãnh đạo Trường ngoài trời quốc gia (NOLS). Họ cũng được gửi đến một khóa học sơ cứu, bồi dưỡng hàng năm thông qua thực hành y tế gia đình ở thành phố Hồ Chí Minh. Điều đó nói lên rất nhiều.

  • Giờ mở cửa : Quanh năm
  • Đến từ : Đà Lạt và xung quanh
  • Tel : Tire Ventures Phát Tel: +84 (0) 63-3.829.422
Riders Easy Motorbike Tour


Ngay sau khi bạn đặt chân đến thị trấn, Riders dễ dàng bằng cách nào đó sẽ tìm thấy bạn. Đây là một nhóm người địa phương đã cung cấp để đưa du khách tham quan xung quanh vùng nông thôn của Đà Lạt trên xe máy Nga vintage và Honda mới hơn. Riders Dễ dàng khéo léo chọn nhiều điểm đáng chú ý (chủ yếu là off theo dõi du lịch) bao gồm những cánh rừng thông, các trang trại địa phương (trường gạo ở khắp nơi, như là rừng trồng trái cây và các trang trại rau), nhà máy lụa, thác nước, làng dân tộc thiểu số và một số địa điểm lớn của thành phố như Crazy House .


Riders Easy không phải là một công ty kinh doanh do đó họ không có một văn phòng nhưng bạn có thể dễ dàng có được một tổ chức của họ dọc theo đường Troung Công Định, thường ở phía trước của Hangout Café phổ biến. Chúng không phải là hướng dẫn viên chuyên nghiệp (và một số giới hạn tiếng Anh) nhưng với sự nhiệt tình và kiến thức sâu sắc về khu vực nó làm cho một cách thú vị để xem Việt Nam thực (và trong một cách thoải mái).

  • Giờ mở cửa : Hàng ngày
  • Đến từ : Khoảng phố
Tags: hãng hàng không asiana airlines
 
Top