Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giường PATCHWORK 1.8m: Giấc ngủ ngon, hợp phong thủy

creative1

Senior Member
Luôn chú trọng đến tính ứng dụng và chất lượng sản phẩm, thương hiệu đồ nội thất nổi tiếng Hàn Quốc - Jang in đã cho ra đời dòng sản phẩm giường PATCHWORK 1.8m với những tính năng đặc biệt, giúp bạn và người thân có những giấc ngủ ngon, tròn giấc bà hợp với phong thủy nhà bạn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Hàng Việt Nam xuất khẩu Hàn Quốc

Hãng sản xuất: Jangin

Chất liệu: MDF + veneer

Kích thước: 1970 × 2200 × 1060
thiết kế nội thất phòng khách chung cư
giuong-Patchwork.jpg


LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN GƯỜNG PATCHWORK 1.8M
Giường ngủ và món đồ trong gia đình gắn liền với sức khỏe và gần gũi với năng lượng cá nhân của mỗi người. Lựa chọn giường ngủ không chỉ cần thiết phải đảm bảo được những yêu cầu về tính năng, tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đặt mình lên mà bên cạnh đó, giường ngủ còn phải đáp ứng được yêu cầu về phong thủy.
nội thất phòng khách đẹp hiện đại
Giường Patchwork ra đời để đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của bạn. Nhìn bề ngoài, tường chừng như Patchwork được thiết kế khá đơn giản, không họa tiết cầu kỳ, không màu sắc nổi bật nhưng chính sự đơn giản này lại tạo nên nét riêng tinh tế, độc đáo cho dòng sản phẩm gường Patchwork.

Giường Patchwork được thiết kế với chiều dài 1.8m. Có 4 chân trụ vững chắc, chống mô sát và chịu lực cực tốt.

Chất liệu gỗ cao cấp, được sơn bằng lớp sơn không chì, không mùi, không chất độc hại, chống được sâu mọt cực kỳ tốt.

giuong-Patchwork4.jpg


Thanh chắn đầu giường được thiết kế theo những họa tiết hình khối, màu trung tính nhẹ nhàng, toát lên sự lãng mạn, tinh tế. Sự phối hợp màu sắc này đã được Jang in nghiên cứu khá kỹ lưỡng để không phá phong thủy và đặc biệt, đây đều là những gam màu được các chuyên gia tâm lý đánh giá cao trong việc giữ cho tâm hồn bạn thư thái, nhẹ nhàng hơn.

Gam màu của giường Patchwork 1.8m cũng khá "dễ tính" trong việc bạn thay màu ga khác nhau bởi màu hiện tại của giường rất dễ để kết hợp.
ghế sofa cao cấp
Bền mặt giường được thiết kế lò xo nhún mức độ vừa phải, tạo thành mặt phẳng cân bằng, không hề lồi, lõm ngay cả khi đã qua nhiều năm sử dụng.

Giường Patchwork chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người thân yêu của mình giấc ngủ ngon, tròn giấc, cơ thể thoải mái nhất, không nhức mổi mỗi khi thức dậy.
 
Top