Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

HOT: Những mẫu bàn ăn 6 ghế bán chạy nhất hiện nay

creative

Senior Member
Đa dạng màu sắc, kiểu cách, tinh xảo trong từng thiết kế chi tiết nhỏ, được làm bằng những nguyên liệu cao cấp nhất, được cung cấp bởi thương hiệu đồ nội thất uy tín hàng đầu Châu Á... chính là những lý do cơ bản khiến cho những mẫu bàn ăn 6 ghế này được "săn lùng" nhiều nhất hiện nay.
1/ BỘ BÀN ĂN JULIET - BÀN ĂN 6 GHẾ ĐẦY LÃNG MẠN
Nhắc đến bộ bàn ăn 6 ghế Juliet, người ta lại nghĩ ngay đến sự lãng mạn và ngọt ngào như chuyện tình của thiên tình sử Romeo & Juliet. Mẫu bàn ăn 6 ghế Juliet thích hợp cho những không gian phòng ăn lãng mạn, ấm cũng, được thiết kế theo phong cách cổ điển với những gam màu sáng, trắng, trắng sữa, kem... đều vô cùng hợp lý.
tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ
Mặc dù mẫu được thiết kế khá đơn giản nhưng từng đường nét góc cạnh, từng hoa văn nhỏ trên sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng và thể hiện được guu thẩm mỹ tốt cũng như sự khó tính của người thiết kế.

Sự phối hợp giữa các chất liệu cao cấp, bao gồm PB; MDF; PVC cùng thuộc da 100% pủ bệ mặt ghế, mang lại cảm giác sang trọng, êm ái. Bề mặt ghế có độ đàn hồi tốt, tránh được tình trạng lồi lõm, xẹp theo thời gian.

hot-nhung-mau-ban-an-6-ghe-ban-chay-nhat-hien-nay.jpg


2/ BỘ PHÒNG ĂN ATHEN - BÀN ĂN 6 GHẾ TRẺ TRUNG
Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ, hiện đại và lạ mắt thì chắc chắn bộ phòng ăn Athen sẽ luôn nằm trong tầm ngắm. Athen mang đến cho người nhìn ngay ấn tượng đầu tiên là sự độc đáo trong thiết kế.

Với 6 ghế đơn, có lưng tựa với độ cao của lưng đến giữa lưng, tạo cảm giác gọn gàng cho căn phòng, đặc biệt là những không gian nhỏ. trong khi đó, bàn được thiết kế với hai chân 2 đầu cùng những nan hoa nhỏ, chạy dọc để làm trụ đỡ bàn, tạo sự khác biệt mà bạn khó có thể tìm thấy ở những bộ bàn ăn 6 ghế khác.

Chất liệu gỗ tần bì cao cấp, được xử lý kỹ lưỡng để giữ lại những đường vân đa dạng của gỗ cũng khiến cho bộ bàn ghế này ghi điểm với những gia chủ trẻ.
giường ngủ hàn quốc
hot-nhung-mau-ban-an-6-ghe-ban-chay-nhat-hien-nay2.jpg


3/ BỘ PHÒNG ĂN JANUS - BỘ BÀN ĂN 6 GHẾ SANG TRỌNG
Nhắc đến những mẫu bàn ghế, sofa mang tên Janus của thương hiệu Jang In, người ta lại nhớ ngay đến những tihieets kế được phủ bởi bề mặt thuộc da Ý 100%, có màu đen tuyền, bóng. Cấu trúc của lò xo bên trong mỗi tấm đệm của ghế với độ co giãn tốt, không gây vẹo lưng, thụt lưng chính là những đặc điểm ghi điểm ấn tượng đối với người mua.

Mẫu thiết kế này khá đơn giản với bề mặt được làm bằng khung gỗ sồi cao cấp, kết hợp với thuộc da Ý 100%. Nhưng chính cách phối màu đen tuyền của thuộc da với màu nâu sẫm của gỗ đã làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, thể hiện đẳng cấp của mẫu thiết kế này.

hot-nhung-mau-ban-an-6-ghe-ban-chay-nhat-hien-nay3.jpg

bàn ăn 4 ghế
Hiện tại, những bộ bàn ăn 6 ghế này đang được Công ty CP Nội thất AST phân phối ra thị trường, cam kết hàng chính hãng của thương hiệu nổi tiếng Jang In.

Để được tư vấn và tận mắt mục sở thị những bộ bàn ăn đặc biệt này, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ.
 
Top