Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

thiết kế văn phòng hợp với phong thủy

vietglass68

Junior Member
Nếu là người làm kinh doanh thì họ rất quan tâm tới vấn đề phong thủy, đặc biệt là vấn đề phong thủy của văn phòng làm việc. Theo kinh nghiệm từ xưa thì nếu văn phòng được thiết kế xây dựng đúng phong thủy thì công việc làm ăn kinh doanh sẽ ngày càng phát đạt hơn. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực này, và đã hoàn thành hàng ngàn dự án lớn nhỏ khắp cả nước, sau đây Vietglass.vn sẽ giới thiệu cho bạn 10 yếu tố cần quan tâm để có một văn phòng đúng phong thủy nhất.
- Văn phòng cần có ít nhất 1 cửa sổ để lưu thông sinh khí, tránh khí chết không lưu thông được.
- Nền văn phòng phải cao để đón gió đón lộc tài, thấp quá sẽ ảnh hưởng không tốt.

- Cổng văn phòng không nên đối diện cây to, cột đèn hay toilet. Vì nó chặn sức sống khiến văn phòng không phát triển được. Đối với phong cách xây dựng phương Tây tốt nhất bạn nên dùng loại vách kính cường lực cao cấp nó an toàn và tạo vẻ chắc chắn mạnh mẽ tốt cho sự phát triển trong làm ăn của doanh nghiệp, lại mang tính thẩm mỹ hiện đại.
vach-kinh-van-phong-7.jpg
- Đằng sau văn phòng nên có không gian yên tĩnh, tránh người qua lại ồn ào. Thế tựa lưng vào núi để tạo thế chắc chắn phát triển.
- Tính người lãnh đạo, quyền cao nhất để tính phong thủy cho toàn văn phòng.
- Văn phòng cần sáng, tránh điều tối tăm. Tốt hơn hết là ánh sáng thiên nhiên. Theo phong thủy thì nó mang sinh khí sức sống mạnh mẽ cho doanh nghiệp, theo khoa học thì nó tạo cho mọi người trong văn phòng cảm giác thư giản, sáng tạo trong công việc. Dù theo cái nào thì tất nhiên cũng sẽ tốt cho việc làm ăn kinh doanh cho doanh nghiệp. Muốn có ánh sáng thiên nhiên không gì tốt bằng dùng các vách ngăn văn phòng giá rẻ. Loại này được làm từ kính cường lực có đặc tính trong suốt, không cản trở tầm nhìn, cách âm cách nhiệt khá tốt, vượt trội hơn so với các loại nguyên liệu khác.
- Cầu thang và cổng không được đối nhau. Cầu thang biểu tượng cho luồng khí đi, cổng là luồng khí đến, 2 cái trái ngược này chẳng thể để đối nhau được.
- Góc chéo đối diện cửa vào là nơi tài lộc nhất cả căn phòng, phải cho nhiều ánh sáng vào, không nên đặt hoa hay cây giả vào đây.
- Đằng sau bàn làm việc thì không được có cửa sổ hay cửa chính. Nó làm mất tập trung cho người làm việc, theo phong thủy hay khoa học thì cũng không tốt, người làm việc mà mất tập trung thì làm sao làm việc có hiệu quả được.
- Bàn làm việc của sếp không được đối diện nhà vệ sinh, cũng không được có vòi nước ở đây. Điều này làm nhỏ dột tiền của. Bàn tránh làm bằng kim khí khí nặng quá, nên làm bằng gỗ. Bên trên không được có xà ngang hay đèn bởi vì nó là thứ chắn ngang vận mệnh tiền tài thăng quan của sếp.
Bây giờ chắc bạn đã biết rõ hơn về phong thủy văn phòng, tôi tin chắc rằng nếu văn phòng của bạn làm được 10 điều trên thì công việc kinh doanh của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ và thật vững bền.
 
Top