Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hành trình 7 ngày cho du khách đến Hy Lạp

Hành trình 7 ngày cho du khách đến Hy Lạp


Du lịch khám phá Hy Lạp là một hành trình vô cùng thú vị và bổ ích cho bất cứ du khách nào, nơi đây có rất nhiều điều để du khách trải nghiệm. Cùng vé máy bay đi hy lạp giá rẻ của hãng Qatar Airways khám phá đất nước độc đáo này. Và bạn sẽ đi những nơi đâu khi có 7 ngày ở nơi đây?

Athens (2 ngày)

ve-may-bay-di-hy-lap-52.jpg


Bạn sẽ gần như chắc chắn bắt đầu chuyến đi của bạn ở Athens, nơi có sân bay quốc tế lớn nhất của nước này. Bắt đầu ở Acropolis, thành phố cao cổ mà tự hào có một số cấu trúc lịch sử đáng kinh ngạc nhất thế giới. Tham quan đền Parthenon, chiêm ngưỡng ngôi đền Athena Nike và chắc chắn không bỏ lỡ những Propylea. Nếu bạn muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu lịch sử, chi tiêu một số thời gian tại Bảo tàng Khảo cổ học Quốc gia, Bảo tàng Acropolis mới hoặc Art Gallery Quốc. Ở trung tâm của thành phố, đi dạo qua các vườn quốc gia tuyệt đẹp và màu xanh lá cây, một khóa tu tại một điểm đến thành thị, nơi bạn có thể đi chơi trong hoa cũng như bức tượng Hy Lạp có hàng trăm và thậm chí hàng ngàn năm tuổi.
Corinth, Mycenae và Epidaurus (1 ngày)
Khi bạn đi qua các khu vực bán đảo Peloponnese của Hy Lạp, không bỏ lỡ một điểm dừng chân nhanh chóng để xem một số trong những điểm đến quan trọng nhất. Corinth, là nhà của một thành phố đổ nát và các địa điểm như nơi biểu diễn âm nhạc La Mã và đền thờ của Apollo. Trong Mycenae, bạn có thể tham quan di tích 4.000 năm tuổi tại các đô thị hy lạp xưa Mycenae và sau đó tham quan Bảo tàng khảo cổ Mycenae. Tại ngôi làng ven biển của Epidaurus, bạn thậm chí có thể bắt một show trình diễn tại nhà hát Epidaurus cổ đại, mà vẫn đứng và tổ chức sự kiện.
>> Tham khảo ve may bay di venice gia re của hãng Qatar Airways

Napflio (1 ngày)
Nếu bạn muốn ở lại một đêm tại đông Peloponnese, làm cho nó trong Napflio. Điểm đến ven biển này tự hào có những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp và các trung tâm thành phố là đầy lãng mạn và lý tưởng cho tuần trăng mật của các cặp vợ chồng. Ngay cả khi bạn đang đi du lịch một mình, bạn sẽ yêu thích các tòa nhà Venetian thế kỷ 18 đang đứng bên cạnh cấu trúc xanh cổ đại. Tham quan Bảo tàng Văn hóa Dân gian Peloponnesian Foundation, chiêm ngưỡng pháo đài Palamidi đáng kinh ngạc thế kỷ 17 và nhận được một cái nhìn về cuộc sống truyền thống ở làng chài quyến rũ của Psaromachalas.
Olympia (1 ngày)
Thế vận hội Olympic đầu tiên được tổ chức tại trùng tên của sự kiện, Olympia. Hôm nay, Olympia là một thánh địa cho những người yêu thích các môn thể thao và bạn có thể thấy một số di tích nghĩa chính xác vị trí của các trò chơi sớm nhất. Những ngọn đuốc Olympic được thắp sáng trên đồng hồ tại Olympia và bạn có thể chiêm ngưỡng chúng dù ngày hay đêm. Cũng quan tâm tới một khách du lịch khát nước là một thực tế rằng Olympia là nhà của một nhà máy rượu vang tuyệt vời, cho phép bạn tham quan một vườn nho và sau đó lấy mẫu nho địa phương cùng với các đặc sản ẩm thực của khu vực.
>> Tham khảo thêm giá vé máy bay đi cairo của hãng Qatar Airways

Delphi (1 ngày)

ve-may-bay-di-hy-lap-53.jpg


Trong thời cổ đại, Delphi đã được coi là một trong những điểm đến quan trọng nhất trên thế giới. Như nhà của tiên tri cho thần Apollo, Delphi đã được bao phủ trong huyền bí và tâm linh. Hôm nay, bạn có thể truy cập những gì còn lại của đền thờ của Apollo và đi bộ qua những tàn tích đáng kinh ngạc như đền thờ Apollo và đền thờ Athena. Kể từ Delphi nằm ở vùng nông thôn, nó cũng là một điểm phổ biến cho du khách duỗi thẳng chân và thưởng thức ngoài trời tuyệt vời. Chiêm ngưỡng các vùng nông thôn của Hy Lạp từ một chiếc xe đạp thuê hoặc đi cho một chạy bộ qua những cánh đồng tuyệt đẹp.
Kalambaka (1 ngày)
Kalambaka là không nhiều các di tích, bảo tàng, nhưng nó vẫn là nơi hoàn hảo để trải qua một đêm trong một tuần của bạn tại Hy Lạp. Đó là bởi vì nó là cửa ngõ để Meteora, một điểm thu hút đáng kinh ngạc mà bạn có để xem tin. Meteora nằm giữa bầu trời, một cái tên bắt nguồn từ đỉnh cao đá trên cao. Ở phía trên của các thành tạo đá tuyệt đẹp là một bộ sưu tập của 24 tu viện, một số trong đó có niên đại vào thế kỷ thứ 14. Nó rất dễ dàng để xem lý do tại sao những người đàn ông của Thiên Chúa đã chọn để sống, làm việc và cầu nguyện ở đây: ở độ cao ấn tượng như vậy, nó có thể cảm thấy như bạn đang đến gần bầu trời hơn là thành phố Kalambaka bên dưới.
Liên hệ với các đại lý vé máy bay Qatar Airways của chúng tôi để đặt những tấm vé máy bay đi Hy Lạp giá tốt nhất cho chuyến du lịch của du khách.

Đặt vé máy bay hãng Qatar Airways tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333
>> Du khách đặt mua vé máy bay đi manchester của hãng Qatar Airways tại website: qataairwayss.com sẽ có nhiều ưu đãi trong hành trình khám phá của mình.
 
Top