Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

VAIO trở lại với 2 mẫu laptop mới, nhưng không còn là của Sony

hoabizza

Member
Thương hiệu ‘đình đám’ VAIO đã đánh dấu sự trở lại với 2 mẫu máy tính bảng lai laptop, nhưng trong lần hồi sinh này, VAIO đã rơi vào tay của một quỹ đầu tư Japan Industrial Partners Inc. của Nhật Bản.
Đầu tiên chúng ta có chiếc laptop VAIO Z với màn hình 13,3 inch, sở hữu thông số cấu hình cùng thiết kế khá ấn tượng cùng vi xử lý Intel Core i5 và Core i7 thuộc Broadwell, ổ cứng SSD 256GB hoặc 512GB, 8GB/16GB RAM. Máy được hoàn thiện hoàn toàn bằng khung nhôm, với cơ chế xoay lật màn hình tương tự dòng VAIO FIT.
Nổi trội hơn cả, mẫu laptop VAIO thế hệ mới chỉ mất 0,3 giây để khởi động, thời lượng pin cực khủng 15,5 giờ, có thể nói là cao nhất của các dòng VAIO từ trước đến nay. Đặc biệt, máy mỏng chỉ 16,8mm và nặng 1,34 kg. Mức giá bán ra dành cho chiếc VAIO là 1600USD (tương đương 34 triệu đồng).
Phiên bản kế tiếp có tên gọi là VAIO Z Canvas, laptop này cũng nằm trong phân khúc cao cấp với màn hình 12,1 inch, độ phân giải lên đến 2560x1704 pixel. Máy sử dụng vi xử lý Intel Core i7, cùng đồ họa Intel Iris Pro, ổ cứng SSD 226GB, tối đa có thể lên đến 1TB, 8GB/16GB RAM. Bên cạnh đó, chiếc Z Canvas sẽ có một bàn phím rời, một chân đế để dựng máy. Bộ đôi này đều sử dụng màn hình cảm ứng và được trang bị thêm bút stylus để thuận tiện hơn trong một số thao tác.
Hiện quỹ đầu tư này vẫn chưa có kế hoạch mang 2 dòng laptop VAIO Z và VAIO Z Canvas rộng ra thị trường thế giới. Riêng với mẫu máy VAIO Z, người dùng tại Nhật Bản đã có thể đặt hàng ngay trong hôm nay, còn mẫu VAIO Z Canvas thì phải đợi cho đến tháng 5 năm nay.
Hy vọng với sự trở lại đầy ‘ngọt ngào’ của 2 dòng laptop VAIO nằm trong phân khúc cao cấp, Japan Industrial Partners sẽ giúp dòng sản phẩm VAIO từng một thời 'huyền thoại' của Sony đủ mạnh mẽ để có thể vực dậy hơn.
 
Top