Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không?

creative1

Senior Member
Câu hỏi:Chào bác sĩ tư vấn! Con gái tôi năm nay 20 tuổi và cháu có nụ cười hở lợi khá nhiều. Tôi đã luôn động viên cháu nhưng cháu vẫn luôn tự tin với chính bản thân, đi đâu làm gì, nhât là nói chuyện và cười cháu rất thiếu tự tin. Vợ chồng tôi quyết định đầu tư cho cháu phẫu thuật chữa cười hở lợi. Mong bác sĩ có thể cho tôi biết, phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không? Có nguy hiểm không? Tôi là Bích Phương, Đống Đa, Hà Nội!
Trả lời:

Chào chị Bích Phương!

Trước hết, chúng tôi xin chia sẻ tình trạng của con chị và cảm ơn chị đã quan tâm, gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin được tư vấn những thắc mắc của con chị như sau:
thẩm mỹ khuôn mặt
Sự phát triển mạnh mẽ của các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ như hiện nay đã và đang mang đến những cơ hội chỉnh sửa gần như mọi nhược điểm của khuôn mặt, trong đó có tình trạng cười hở lợi như con chị. Không những thế, với những trường hợp cười hở lợi thể nặng cũng có thể phẫu thuật và chữa triệt để.

phau-thuat-chua-cuoi-ho-loi-co-dau-khong32.jpg


Phần lợi bị hở khiến nụ cười kém duyên

Hiện nay có hai kỹ thuật chữa cười hở lợi được áp dụng rộng rãi. Việc áp dụng phương pháp nào hoàn toàn phụ thuộc vào tình trạng hở lợi của con chị. Cụ thể:

- Cười hở lợi dưới 5mm:Bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng cách tiêm hoạt chất để làm hạn chế chức năng của cơ nâng môi trên,từ đó nụ cười được kéo sang hai bên nhiều hơn, không còn hở lợi như trước. Tuy nhiên, kỹ thuật này chỉ mang lại hiệu quả trong một thời gian nhất định.

- Cười hở lợi trên 5mm:Trong trường hợp cười hở lợi dạng nặng, bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật phẫu thuật. Quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng để loại bỏ một nhóm cơ nâng môi trên, bộc lộ răng nhiều hơn và tình trạng cười hở lợi sẽ được khắc phục triệt để.
độn cằm ở đâu đẹp
Với kỹ thuật này, hiệu quả chữa cười hở lợi sẽ duy trì vĩnh viễn, giúp cháu có được nụ cười duyên dáng, tự tin hơn.

CHỮA CƯỜI HỞ LỢI CÓ ĐAU KHÔNG?
Phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không là câu hỏi được nhiều người hỏi khi tìm hiểu đến phương pháp này. Chúng tôi hoàn toàn có thể khẳng định với chị và giúp cháu yên tâm hơn trước khi áp dụng phương pháp này, đó là phẫu thuậtchữa cười hở lợi hoàn toàn không đau, không khó chịu.

Bởi vì, toàn bộ kỹ thuật thực hiện sau khi bác sĩ đã gây tê hoàn toàn.

phau-thuat-chua-cuoi-ho-loi-co-dau-khong3.jpg
phau-thuat-chua-cuoi-ho-loi-co-dau-khong.jpg


Hiệu quả tuyệt vời với kỹ thuật chữa cười hở lợi

1-1.gif
Chữa cười hở lợi giá bao nhiêu?


CHỮA CƯỜI HỞ LỢI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
Phẫu thuật chữa cười hở lợi hoàn toàn không gây những tổn thương, những biến chứng ngoài mong muốn. Bởi vì, kỹ thuật thực hiện phương pháp này khá đơn giản.

Kỹ thuật chữa cười hở lợi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã được Bộ Y tế chứng nhận về độ an toàn, có thể thực hiện ở tất cả mọi đối tượng có sức khỏe tốt, có tuổi đời trên 18.
trượt cằm
Hy vọng với những tư vấn của chúng tôi, chị và con gái đã có thể yên tâm để phẫu thuật chữa cười hở lợi ngay từ bây giờ rồi chứ. Hãy gọi điện thoại đến số19006450hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn trực tiếp.

Chúc chị và gia đình luôn vui!
 
Top