Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thi công chống thấm cho khu nhà vệ sinh

honguyen3110

Junior Member
Nhận thi công các sản phẩm vách ngăn wc chống thấm cho khu vực vệ sinh. Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công và thiết kế tất cả sản phẩm vách ngăn vệ sinh chống thấm tốt nhất bằng tấm Compac HPL và Laminate trên địa bàn thành phố HCM.


Các công trình vách ngăn wc này sẽ được công ty chúng tôi thực hiện bằng tấm Compact HPL loại chống thấm nước cực kỳ hiệu quả, hoặc là tấm Laminate cao cấp chuyên dành cho những khu vực cao cấp như nhà hàng – khách sạn 4 và 5 sao trở lên. Tuy nhiên các bạn vẫn có thể thi công nếu muốn.


vach-ngan-ve-sinh-hien-dai-nhat-vn.jpg


Vách ngăn vệ sinh do Thiên Gia Phú thi công


Chúng tôi nhận thi công đủ các loại sản phẩm vách ngăn vệ sinh giá rẻ hay MFC và cả Laminate nữa. Mỗi công trình đều được thiết kế riêng biệt tùy vào địa điểm và số lượng cần thực hiện. Các số liệu sẽ được đo đạc tính toán kỹ lưỡng dựa vào những tiêu chuẩn nhất định của công trình.


Khách hàng có thể thực hiện công trình trọn gói từ công ty Thiên Gia Phú hoặc cũng có thể chọn cách mua vật liệu từ chúng tôi về và tự thi công hay thuê người khác thi công cho mình. Tuy nhiên chi phí mua vật liệu và thuê người thi công sẽ khá cao hơn so với việc hợp đồng thi công trọn gói công trình vách ngăn với đơn vị của chúng tôi. Chưa kể đến việc công trình của bạn có được đảm bảo chất lượng hay không lại là một vấn đề không giải đáp trước được.


vach-ngan-ve-sinh-dep-trang.jpg


Hãy thi công sản phẩm vách ngăn cho khu vệ sinh của mình nhé


Tất cả các công trình do Thiên Gia Phú thi công sẽ được chúng tôi bảo hành trọn đời. Và trong vòng từ 1 đến 3 năm đầu tiên, chúng tôi cũng sẽ kiểm định chất lượng công trình vach ngan toilet chiu nuoc mỗi năm vài lần cho các khách hàng. Hãy yên tâm sử dụng các sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ không bao giờ lo ngại về giá bị chặt chém hay công trình kém chất lượng. Bởi vì mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là lấy chất lượng để làm ra tiền chứ không chú trọng đến lợi nhuận nhất thời.
 
Top