Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quảng trường Embarcadero điểm đến cho những người thích phưu lưu

Đặt mua vé máy bay đi San Francisco đến quảng trường Embarcadero để thỏa mãn đam mê phiêu lưu, giải trí và ẩm thực tại bến tàu sầm uất của San Francisco.
ve-may-bay-di-san-francisco-Embarcadero.jpg

Embarcadero là một bến tàu dài và rộng tại Khu Tài chính của San Francisco. Bến tàu này chạy dài từ AT&T Park, sân nhà của đội San Francisco Giants, tới cầu tàu 45, một trong nhiều cầu tàu của khu vực. Dọc theo bến tàu là những cửa hàng, nhà hàng, danh lam thắng cảnh và không gian rộng mở.


Với tấm vé máy bay giá rẻ đi San Francisco đến quảng trường này quý khách cũng sẽ được khám phá những điểm tham quan thu hút quý khách như khu vực Bến Ngư Phủ và Cầu tàu 39, một bến tàu tập trung nhiều cửa hàng, nhà hàng và danh lam thắng cảnh.
Hãy đi dạo thong thả dọc khu vịnh để cảm nhận trọn vẹn tất cả những điều này. Người đi bộ chắc chắn sẽ thích khu vực này của thành phố bởi khung cảnh biển và những làn gió mát lành từ ngoài khơi. Đây sẽ là những khoảng khắc đáng nhớ khi mua vé máy bay đi Mỹ đến quảng trường Embarcadero San Francisco.
ve-may-bay-di-san-francisco-Embarcadero3.jpg

Những người đam mê ẩm thực sẽ bị Embarcadero hấp dẫn vào Thứ Ba, Thứ Năm và Thứ Bảy khi Chợ Nông sản Ferry Plaza họp phiên với đủ loại nông sản tươi ngon. Hơn 100 người bán hàng trải dọc vỉa hè bên ngoài Trung tâm mua sắm Ferry Building từ 10 giờ sáng tới 2 giờ chiều vào thứ ba và thứ năm và từ 8 giờ sáng tới 2 giờ chiều vào thứ bảy.
Quý khách hãy dạo qua những quầy hàng bán hoa quả, phô mai, rau củ, kem và đồ ăn nấu sẵn. Ngay cả khi không có ý định vào bếp trong thời gian đi nghỉ, quý khách cũng có thể chọn bánh kẹo nướng sẵn và nông sản tươi từ những chủ hàng thân thiện tại chợ. Vào những ngày họp chợ, quý khách có thể tham gia lớp học nấu ăn do Trung tâm Giáo dục Đô thị về Nông nghiệp Bền vững (CUESA) tổ chức.
Ferry Building nằm ở cuối phố Market là một nơi tuyệt vời để quý khách khám phá khi đặt vé máy bay đi San Francisco di lịch. Công trình khổng lồ này có một tháp đồng hồ cao 73 m với kiểu dáng theo phong cách Tây Ban Nha thế kỷ thứ 12. Đây là nơi thú vị để ngắm dòng người qua lại và dùng bữa tại một trong những quán trà hoặc quán cà phê sành điệu.
ve-may-bay-di-san-francisco-Embarcadero2.jpg

Ở phía sau Ferrry Building, quý khách hãy tận hưởng cảnh quan rộng mở nhìn ra vịnh San Francisco và Cầu qua Vịnh ở phía nam. Gần đó là trung tâm thương mại và giải trí Embarcadero Center, một điểm tham quan hấp dẫn cho cả quý khách và người dân địa phương.
Cách Ferrry Building hơn một dặm về phía bắc, ngay cuối Phố Bay, là Cầu tàu 33. Tại đây, quý khách sẽ tìm thấy nhiều địa điểm hơn để ngắm dòng người qua lại và ăn trưa hoặc thưởng thức cà phê, cũng như thuyền tham quan và phà tới Alcatraz. Cách xa một chút về phía bắc là Thủy cung của vịnh và bến Ngư Phủ. Mua vé cityPASS sẽ giúp quý khách có được chuyến đi giá rẻ tới những danh lam thắng cảnh này và nhiều hơn thế.
ve-may-bay-di-san-francisco-Embarcadero1.jpg

Embarcadero là khu vực bằng phẳng và thoải mái của “thành phố bảy ngọn đồi”, do đó đây là nơi hoàn hảo để thong dong đi dạo vào buổi chiều. Tuy nhiên, dọc theo chiều dài của đường cầu tàu vẫn có cáp treo hoạt động theo cả hai chiều. Nào hãy book vé máy bay đi san Francisco của hãng hàng không Asiana Airlines hoặc hãng Japan Airlines hay hãng China Airlines....để được khám phá quảng trường Embarcadero của San Francisco.
Hành trình bay, giá vé máy bay đi San Francisco hay giá vé máy bay đi Honolulu hay vé đi Chicago, vé đi New York, vé đi Dallas…thì truy cập vào trang japan-airlines.vn.
Địa chỉ đặt vé giá rẻ
Hà Nội:
- 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
Sài Gòn:
- 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
 
Top