Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du Lịch Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ

Tour Đà Nẵng 3 ngày với giá tour hợp lý, cùng lịch trình chuyên nghiệp đảm bảo đem lại cho du khách một chuyến đi thú vị và nhiều trải nghiệm thú vị.


Nói đến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm không thể bỏ qua điểm du lịch này đó là ngôi chùa Linh Ứng. Từ bất cứ chỗ nào trên đất Đà Nẵng đều nhìn thấy ngôi chùa này. Ngôi chùa được xây dựng trên một ngọn đồi hướng ra biển. Đây là ngôi chùa lớn nhất của thành phố cả về quy mô cũng như về mặt nghệ thuật.

Du khách tham gia tham quan Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm có thể đứng từ sân chùa nhìn toàn cảnh thành phố, núi và biển quanh Đà Nẵng. Từ đây du khách cũng có thể nhìn thấy các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng như Ngũ Hành Sơn, bãi biển Non Nước với bãi cát dài trắng mịn.





Điểm nhấn quan trọng nhất của ngôi chùa này là Tượng Quan Thế Âm được xem là cao nhất Việt Nam .


Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là núi trong lòng thành phố, phố trong lòng biển khơi. Đến với Đà Nẵng du khách có thể hòa mình vào làn nước mát lạnh của biển, tham gia các trò chơi thể thao trên biển. Từ đây du khách có thể đi tham quan các địa danh nổi tiếng tại đây như : Phố cổ Hội An, Bà Nà, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, Bán Đảo Sơn Trà.... Ngoài ra du khách tới đây có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng tại nơi đây.




Không chỉ vậy du khách tham gia chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày còn có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng khác của Đà Nẵng, Huế, Phong Nha.... thưởng thức nền ẩm thực vô cùng độc đáo tại nơi đây.

Tham gia tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm sẽ đưa du khách đến các điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng. Tiết kiệm chi phí Đảm bảo giá cả tốt nhất.
 
Top