Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm mới thiết kế ngoại thất với bàn ghế đá onyx

huutuan2015

Senior Member
Sự hoá thân của đá thành các vật phẩm có giá trị và lựa chọn vật liệu đá luôn là vấn đề nhiều người quan tâm khi mua và tạo tác cho mình một bộ bàn ghế đá vừa ý. Ngày nay, loại bàn ghế đá lựa chọn cho sân vườn chủ yếu là chất liệu đá hoa cương, đá cẩm thạch bởi màu sắc và vân đá rất phong phú, đa dạng. Tuy vậy, khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ của mình như chọn các loại đá nhập khẩu nước ngoài để làm bàn ghế đá của mình trở nên độc đáo hơn.


B%C3%A0n-gh%E1%BA%BF-%C4%91%C3%A1-pakistan-tr%C3%B2n.jpg


Bàn ghế đá pakistan tròn được chế tác từ loại đá từ nước Pakitasn có màu sắc và hoa văn đặc sắc, vân nổi bắt mắt. Loại đá này được nhiều nhà thiết kế đá mỹ nghệ dùng vào việc chế tác các sản phẩm đá có giá trị. Để làm nên bàn ghế đá này, các nhà điêu khắc phải lựa chọn các khâu và chế tác rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Do đó, bàn ghế đá pakistan có chất lượng cao về tính thẩm mỹ, sang trọng trong trưng bày và luôn bảo đảm độ bền qua thời gian, khiến nhiều người chọn mua thật sự hài lòng và tin tưởng.


Đến với công ty đá mỹ nghệ Non Nước của làng điêu khắc đá mỹ nghệ Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng, bạn có thể tìm thấy nhiều mẩu bàn ghế đá nghệ thuật, đáp ứng được không chỉ tính tiện ích mà còn về mặt phong thủy và thẩm mỹ.
 
Top