Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phong cách Italia – Sang trọng và Hiện đại

creative

Senior Member
Nhắc đến nghệ thuật của Ý, người ta nghĩ ngay đến sự tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng, thanh lịch và trau chuốt từng chi tiết.
Nội thất cũng không không phải là trường hợp ngoại lệ, nổi tiếng từ thế kỷ 15 bởi phong cách nội thất hoàng gia sang trọng, cho đến nay, phong cách nội thất Ý hiện đại ngày càng được ưa chuộng và biết đến như một biểu tượng của cái đẹp tinh tế, sang trọng trên toàn thế giới. Tại sao vậy?
thiết kế nội thất phòng khách chung cư
abc-300x169.jpg


Nội thất Italia hiện đại đề cao sự đơn giản và phóng khoáng, đề cao không gian hiện đại, thoáng đãng và ưu tiên nguồn ánh sáng tự nhiên với những gam màu trung tính tạo sự thanh lịch và gần gũi thiên nhiên, khéo léo tạo nên những mảng màu đối lập nổi bật cá tính. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân tâm huyết, triệt để sử dụng những vật liệu đa dạng từ cao cấp như gỗ, da và lanh cho đến vật liệu công nghiệp như chrome, kính, nhựa, bê tông tạo nên những sản phẩm nội thất không thể tối ưu hơn, tinh tế và công năng hơn, phù hợp với mọi loại hình văn hóa, kiến trúc, thẩm mỹ khác nhau của mọi khách hàng trên thế giới.
nội thất phòng khách đẹp hiện đại
Phong cách nội thất Italia hiện đại là phong cách nội thất hướng đến sự tinh tế, đơn giản và cực kì tối ưu công năng, tiện dụng, chính vì vậy, nó là một trong những phong cách nội thất được yêu thích và ưa chuộng nhất trên toàn thế giới.
a_635734150710690941-1-300x191.jpg

Với đặc điểm kiến trúc không gian nhà vô cùng đa dạng và đậm chất Việt, từ những căn hộ hiện đại cho đến những ngôi nhà ống truyền thống, biệt thự cảnh quan đa dạng. Có thể thấy, khó tìm được phong cách nội ghế sofa cao cấp thất nào phù hợp hơn nội thất phong cách hiện đại Italia trong việc thỏa mãn những không gian đa dạng của người Việt. Những sản phẩm nội thất thiết kế công năng và đa dạng, phù hợp với nhiều loại hình không gian, diện tích, dễ dàng thay thế và tráo đổi mà vẫn luôn tinh tế.
 
Top