Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mang giang mai 10 năm giờ mới biết

mailong90

Junior Member
Vợ chồng chị Nguyễn Thị Hà trú tại Bạch Mai, Hà Nội đều làm cán bộ viên chức nhà nước. Tháng 3 vừa qua, chị Hà hay bị đau bụng kinh, có những ngày đến chu kỳ, chị Hà đau đến lịm đi. Chị đi khám thì được các bác sĩ cho biết bị u nang buồng trứng phải cắt bỏ.


Trong khi làm các hồ sơ bệnh án để vào mổ, các bác sĩ phòng khám 168 thanh trì hà nội xét nghiệm phát hiện huyết thanh trong máu chị Hà có vi khuẩn giang mai. Lúc này, hai vợ chồng chị đều bất ngờ không biết vì sao bị mắc bệnh. Chị Hà quả quyết mình không quan hệ ngoài luồng, chồng chị cũng cam kết không quan hệ bừa bãi.


em-co-bi-lay-giang-mai-tu-chong-khong-300x179.jpg


Hai vợ chồng yêu cầu bệnh viện xét nghiệm lại. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm ở BV Đa khoa Hà Nội và BV Phụ sản Trung ương đều dương tính với xoắn khuẩn giang mai.


Chị Hà và chồng không biết nguyên nhân lây bệnh vì đâu mặc dù các bác sĩ tư vấn, giải thích kỹ, nhiều khả năng anh chị mắc bệnh từ nhiều năm trước chứ không phải đến nay mới phát bệnh.


Lục lại tiền sử của mình, chị Hà cho biết các triệu chứng của bệnh giang mai hầu như không có. Cách đây mười năm, chị bị phát ban nhưng tưởng do sốt vi rút nên chị không để ý. Sau đó, hai vợ chồng đều rất khỏe mạnh và không có biểu hiện sốt hay mệt mỏi nào khác.


>>> Xem thêm: các khoa của phòng khám đa khoa 168 thanh trì hà nội


Chồng chị Hà lúc đầu khẳng định anh ta chung thủy. Nhưng khi nghe tư vấn, anh ta thừa nhận nhiều khả năng mắc bệnh từ khi vợ sinh con thứ hai. Có lần, anh mời khách Đài Loan đi ăn uống và có vui vẻ bên ngoài. Trong lúc say rượu anh quan hệ với đồng nghiệp. Anh yên tâm với nữ đồng nghiệp nên không sử dụng biện pháp phòng tránh nào. Rất có thể, hai vợ chồng chị mắc giang mai từ đó.
 
Top