Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua cầu nâng cắt kéo ở đâu?

windylift

Senior Member
Cầu nâng cắt kéo hay cầu nâng kiểu xếp là loại cầu chuyên dùng cho những Gara sửa chữa ô tô có diện tích hẹp muốn tận dụng diện tích để sửa những phần khác khi đã xong phần nâng hạ.Có hai loại giàn nâng cắt kéo chính là: loại nâng gầm và nâng toàn xe.Về chức năng chúng đều giống nhau nhưng với loại cầu nâng sửa chữa ô tô kiểu cắt kéo nâng toàn xe có thể kiểm tra góc lái nếu lắp thêm bộ đĩa kiểm tra góc lái hoặc lắp thêm bộ kiểm tra góc lái công nghệ 3D ( đây là sản phẩm rất mới của chúng tôi đang giới thiệu trên thị trường và được khách hàng rất ưa chuộng)

Làm thế nào để mua được cầu nâng cắt kéo , cầu nâng oto 4 trụ giá rẻ tại Hà Nôi và HCM ?

Ngày nay khi mà công nghệ phát triển,mạng internet cũng đến từng nhà vì vậy khách hàng chỉ cần rút điện thoại ra tìm trên Google 1 số từ khóa như Cầu nâng cắt kéo, Cầu nâng cắt kéo giá rẻ Hồ Chí Minh .... Nhưng cũng không ít khách hàng đã phải phàn nàn về chất lượng bảo hành , bảo trì khi thuê đơn vị chúng tôi bào dưỡng thiết bị mặc dù ban đầu chúng tôi không cung cấp thiết bị đó (Chúng tôi vẫn hỗ trợ khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng bảo trì thiết bị kể cả khi thiết bị đó không phải do công ty cung cấp). Đó là khi gọi đơn vị cung cấp thiết bị bảo hành hoặc bảo trì nhưng gọi mãi vẫn không thấy đơn vị cung cấp cho người đến khắc phục vấn đề

Cầu nâng xếp xe 2 trụ Thích hợp cho gara rửa xe, thay lốp, sửa phanh, thay dầu và các công việc khác Cầu nâng cắt kéo cũng được chia làm 2 loại đó là : Cầu nâng cắt kéo kiểu nâng toàn xe và cầu nâng cắt kéo kiểu nâng gầm. Về chức năng chúng đều giống nhau nhưng với loại cầu nâng cắt kéo nâng toàn xe có thể kiểm tra góc lái Với mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng của nó. Với Kết cấu thân cầu đặc biệt "chữ X – kép" giúp tạo khoảng trống rộng rãi cho kỹ thuật viên và xe dụng cụ di chuyển dễ dàng xung quanh thân cầu khi nâng. Phẳng tuyệt đối ở vị trí hạ, giúp nhanh chóng và dễ dàng đưa xe vào vị trí. Thích hợp cho dịch vụ bảo dưỡng nhanh.
 
Top