Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn cần cac phuong phap pha thai

ledatht

Senior Member
Khi việc nạo phá thai được viên chức y tế có chuyên môn thực hiện trong điều kiện vô khuẩn thì người phụ nữ rất ít gặp tai biến. Nhưng khi việc nạo phá thai được thực hành tại nhà, hoặc do những người không có chuyên môn làm thì rất nguy hiểm, vì dễ gây chảy máu nặng, nhiễm khuẩn, thậm trí mạng vong.

Xem thêm hút thai xong chảy máu bao lâu tại đây

Hút thai như thế nào?
pha-thai-bang-cach-nao-an-toan-nhat.jpg

thầy thuốc sẽ khám bằng tay để xác định kích tấc và phong độ của tử cung sau đó đặt dụng cụ vào âm đạo. Có thể gây tê để giảm đau tại cổ tử cung. Sau đó người làm kĩ thuật sẽ dùng ống nhựa dẻo nối vào ống bơm chân không. Thai được hút ra khỏi tử cung. Có hai loại bơm: Bơm điện có thể được Sử dụng với những phụ nữ chậm kinh đến tám tuần. Bơm tay loại một van: Sử dụng cho đàn bà chậm kinh khoảng bốn tuần. Loại hai: dùng cho đàn bà chậm kinh tám tuần. Cảm giác của bạn có thể sẽ đau tức ở bụng nhưng nó sẽ giảm và hết sau khi thủ thuật xong vài phút. Và sau đó vài ngày bạn có thể ra máu, đau giống như khi có kinh, hãy yên tâm điều đó là bình thường, không đáng lo ngại.

Xem thêm hút thai xong có phải kiêng gì không tại đây

Những hướng dẫn cần tuân thủ sau khi hút thai

Sau khi hút thai thân bạn sẽ rất yếu và dễ bị nhiễm trùng đường sinh dục thành thử cần tránh làm việc khó nhọc chí ít hai tuần sau đó.

Kiêng không quan hệ vợ chồng cho đến khi hết ra máu. Không thụt rửa âm đạo hay cho bất kì thứ gì vào âm đạo vì lúc này nó rất dễ bị thương tổn. Vệ sinh bộ phận sinh dục bằng xà phòng và nước ấm rồi thay băng vệ sinh ba đến bốn lần trong một ngày.

Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sẽ.

Xem thêm làm sao để biết có thai tại đây

Cần quay lại phòng khám khi có một trong các tả: Đau nhiều ở bụng dưới, cảm lạnh hoặc sốt, ra máu nhiều và kéo dài từ 10 ngày trở lên, ra khí hư nhiều và có mùi hôi.
 
Top