Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lưu ý khi bạn xử lý nhà tắm.

col3nao

Junior Member
Bạn đang băn khoăn tìm kiếm những cách làm để xử lí tình trạng tắc bồn cầu,tràn ống nươc ,và tại sao phải dịch vụ hút bể phốt? Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn 3 phương pháp giúp xử lý vấn đề này của bạn:

Tại sao chúng ta cần hút bể phốt?
Trong quá trình sinh hoạt của con người, hàng ngày các chất thải được thải xuống bể phốt sẽ được các vi sinh vật phân hủy thành dạng lỏng rồi mới thải ra ngoài. Tuy nhiên các chất thải rắn không được phân hủy sẽ bám lại bể phốt, dần dần tích tụ theo thời gian. Chúng là cho bể phốt bị đầy lên dẫn đến tình trạng tràn bể phốt, tắc nghẽn bồn cầu và gây ra mùi khó chịu. Việc các chất thải bám vào bể phốt làm giảm thể tích chứa của bể phốt, lâu dần sẽ gây ra hiện tượng ứ đọng, tràn. Do đó bể phốt cần được thông hút định kì.

Phương pháp hút bể phốt:
Phương pháp hút bể phốt 1: Hút bể phốt bằng nước sôi
Đổ nước sôi vào nhà vệ sinh để loại bỏ các dư lượng bên trong ống thoát nước.
Phương pháp hút bể phốt 2: Sử dụng phương pháp truyền thống
Sử dụng cá chính hoặc cá lóc để hút bể phốt. Nghe có vẻ buồn cười, nhưng trước kia khi công cụ để hút bể phốt còn thiếu thốn, người ta thường thả một con lươn cá lóc vào trong bồn vệ sinh để làm sạch các chất thải bị bám ở bể phốt.
Phương pháp hút bể phốt 3: Dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp, phục vụ cho môi trường cảnh quan đô thị, tòa nhà công xưởng, trường học bệnh viện và hộ gia đình…vi vậy hàng loạt các dịch vụ hút bể phốt nhất là dịch vụ hút bể phốt tại hà nội. được ra đời

Ưu điểm của dịch vụ hút bể phốt:
Nhanh chóng, tiện lợi.
Phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ ngày nghỉ.
Giá thành hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Đảm bảo chất lượng hút bể phốt.
Tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho việc hút bể phốt

Quy trình hút bể phốt:
Bước 1: Khảo sát tình trạng hầm bể phốt và các đường ống dẫn.
Bước 2: Giải thích cho khách hàng cách hút bể phốt, sử dụng dụng cụ chuyên hút bể phốt và tư vấn phương pháp hút bể phốt phù hợp.Nếu bể phốt đã đầy và ứ đọng nghiêm trọng xe hút bể phốt để khắc phục. Lúc này đội kỹ thuật viên sẽ lái xe hút bể phốt đến và tiến hàng thông tắc bể phốt.
Bước 3: Cam kết bảo hành và thanh toán. Dịch vụ hút bể phốt nhận hút bể phốt tại các gia đình, khu tập thể, các hộ dân cư, trường học và các khu công nghiệp.

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội
- Đại diện: ông Nguyễn Hoàng Việt
- Địa chỉ: số 24, ngõ 237 Hoàng Văn Thái
Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
- Hotline: 0948.643.191. Trực ban 24/7
- Email: [email protected]
 
Top