Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách trải thảm miếng (thảm tấm)

Trước khi dán thảm gạch xuống sàn mọi người phải khảo sát mặt bằng xem đủ điều kiện để trải thảm chưa? Vì dòng thảm gạch là một trong các dòng thảm cao cấp đòi hỏi kĩ năng trải thảm rất cao. Nếu mặt sàn bằng phẳng không có thiếu sót , lồi lõm nào thì các bạn tiến hành làm sạch mặt sàn bằng cách lau, quét sạch bụi....
Sau đó chúng ta chọn các tấm thảm theo họa tiết của nó (nếu có họa tiết) rồi các bạn tráo chác đế của thảm nhựa lưới giá rẻ lên mọi người bôi keo một lớp mỏng lên đế thảm nhựa trải sàn rồi để từ 2-5p cho xe bề mặt keo, trong lúc chờ tấm thảm đó xe keo các bạn cũng bôi 1 lớp mỏng lên mặt sàn diện tích bằng viên gạch rồi đặt tấm thảm xuống và dùng búa cao su + kích để điều chỉnh tấm thảm đó cho vuông theo tường căn hộ .
1423708265_tham-trai-san..jpg

Chúng ta sẽ trải lần lượt từ giữa ra để tạo độ cân cho phòng( cách này đảm bảo mỹ thuật nhiều nhất nhưng độ hao hụt thảm cao)
Với những loại keo trải thảm có mùi mọi người phải mở cửa sổ, cửa chính cho thông thoáng nhanh hết mùi cũng nhưng làm nhanh khô keo
Sau khi trải xong phía cửa ta phải dùng các thanh nẹp Inox hoặc nẹp đồng để chặn thảm tránh việc bị bong sợi của miếng thảm.
 
Top