Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đơn vị phân phối cầu nâng cắt kéo giá bao nhiêu?

windylift

Senior Member
Một garage xe ôtô dù lớn hay nhỏ đều cần phải có cầu nâng xe ôtô, Cầu nâng cắt kéo , cầu nâng oto 4 trụ , cầu nâng xếp xe 2 trụ là những thiết bị sữa chữa được ưu tiên hàng đầu,không thể thiếu trong các garage ô tô chuyên nghiệp. Cầu nâng sửa chữa oto hiện nay đang là một trong những sản phẩm rất được quan tâm về giá cả và chất lượng . Với những người thợ sửa chữa lâu năm thì có thể dễ dàng hiểu được công dụng , tính năng của mỗi loại cầu nâng, Những ưu điểm và các mặt hạn chế của mỗi loại cầu nâng. Tùy theo quy mô và mục đích sử dụng của garage mà kỹ thuật viên có thể lựa chọn sử dụng các loại cầu nâng :

Cầu nâng cắt kéo Thích hợp cho gara rửa xe, thay lốp, sửa phanh, thay dầu và các công việc khác Cầu nâng cắt kéo cũng được chia làm 2 loại đó là : Cầu nâng cắt kéo kiểu nâng toàn xe và cầu nâng cắt kéo kiểu nâng gầm. Về chức năng chúng đều giống nhau nhưng với loại cầu nâng cắt kéo nâng toàn xe có thể kiểm tra góc lái Với mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng của nó. Với Kết cấu thân cầu đặc biệt "chữ X – kép" giúp tạo khoảng trống rộng rãi cho kỹ thuật viên và xe dụng cụ di chuyển dễ dàng xung quanh thân cầu khi nâng. Phẳng tuyệt đối ở vị trí hạ, giúp nhanh chóng và dễ dàng đưa xe vào vị trí. Thích hợp cho dịch vụ bảo dưỡng nhanh.

Cầu nâng xếp xe 2 trụ :
gfgf.jpg
Đây được coi là loại cầu nâng được sử dụng rộng dãi nhất tại Việt Nam. Với ưu điểm là giá thành rẻ hơn so với các loại cầu nâng khác, thế nên garage nhỏ tới lớn cũng đều phải dùng tới loại cầu nâng 2 trụ này. Cầu nâng xếp xe 2 trụ này có đặc điểm là trong quá trình nâng hạ xe thì cổng 2 trụ cực kì vững trãi .

Cầu nâng oto 4 trụ

C%E1%BA%A6U%20N%C3%82NG%20C%E1%BA%AET%20K%C3%89O%20M%E1%BB%8ENG.jpg

Trong các loại cầu nâng oto thì cầu nâng oto 4 trụ là loại tốn diện tích nhất, chính vì thế thường được phục vụ cho nhà xưởng lớn, có quy mô rộng rãi. Cầu nâng 4 trụ có công suất cao, có sức nâng 6 tấn ( 8 tấn, 12 tấn, 16 tấn, xe tải ..) .Nhờ sự vững trãi trong quá trình nâng lên hạ xuống rất phù hợp với việc thay và tháo bánh xe, và ưu điểm nổi bật nhất là giàn nâng 4 trụ có thể tích hợp với bộ kiểm tra góc lái 3D trong quá trình căn chỉnh góc bánh xe.
Cầu nâng cắt kéo hay còn gọi là cầu nâng chữ X :


Liên hệ :
Công ty Cổ Phần Thiết Bị Tân Phát
Địa chỉ : 168 phan trọng tuệ - Thanh Liệt – Thanh Trì – Hà Nội
Điện Thoại : 0904.103.110 - 0988.739.314 - Hotline: 0904.103.110 - 0988.739.314
 
Top