Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều làm nên một Keyna tuyệt vời

Vườn quốc gia Watamu Marine
Mua vé máy bay đi Kenya giá rẻ etihad bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến với vườn quốc gia và Khu bảo tồn biển Watamu nằm ở Kenya. Được thành lập vào năm 1968, nó là một trong những khu bảo tồn biển đầu tiên của Kenya. Nó nằm khoảng 90 dặm về phía bắc của Mombasa, thành phố lớn thứ hai của Kenya.
p1010001.jpg

Vườn san hô của nó chỉ đơn thuần là từ bờ biển 300 mét và là ngôi nhà khoảng 600 loài cá, 110 loài san hô đá và vô số những vật không xương sống, động vật giáp xác và động vật thân mềm. Nhiệt độ nước thay đổi từ 20 độ C đến 30 độ C. Công viên được thiết kế như là một sinh quyển vào năm 1979.


Ruins of Gedi
The Ruins của Gedi là phần còn lại của một thị trấn nằm ở Swahili Gedi, một ngôi làng gần thị trấn ven biển Malindi ở Kenya. Từ ngày 13 hoặc 14 đến thế kỷ 17, Gedi là một cộng đồng thịnh vượng dọc theo bờ biển rừng ở Đông Phi. Mặc dù không có biên bản tồn tại của thị trấn này, cuộc khai quật từ 1948 và 1958 cho thấy những người dân Hồi giáo được giao dịch với những người từ khắp nơi trên thế giới. Một số trong những phát hiện bao gồm hạt từ Venice, tiền xu và một chiếc bình Ming từ Trung Quốc, một đèn sắt từ Ấn Độ, và kéo từ Tây Ban Nha. Dân số ước tính sẽ vượt ít nhất là 2500 người.
47034450.cached.jpg

Các mục này có thể được tìm thấy trong các bảo tàng trong khu phức hợp được khai trương vào năm 2000. Gedi đã có một nhà thờ Hồi giáo, một cung điện, và ngôi nhà bằng đá lớn. Những ngôi nhà bị phức tạp thời gian của họ, với phòng tắm với hệ thống thoát nước và lưu vực trên cao để tuôn ra nhà vệ sinh. đường phố của thành phố đã được đặt ra ở góc bên phải và có máng thoát nước. Ngoài ra còn có giếng cung cấp nước cho cộng đồng. Các vật liệu sử dụng để xây dựng các tòa nhà đã được thực hiện từ rạn san hô từ đại dương gần đó. Trong những năm đầu thế kỷ 16, ngôi làng bị bỏ rơi.
Cùng đến với một trong những đất nước nhỏ bé và xinh đẹp của Châu Âu. Với vé máy bay giá rẻ từ sài gòn đi Belarus bạn sẽ đến với một trong những điểm du lịch được yêu thích của các tín đồ tôn giáo cũng như đam mê tìm hiểu lịch sử.


Bãi biển Diani
Diani Beach là một khu nghỉ mát bãi biển lớn trên bờ biển Ấn Độ Dương của Kenya. Nó nằm 30 km về phía nam của Mombasa, trong Hạt Kwale gần đó. Các bãi biển dài khoảng 10 km, từ sông Kongo phía bắc và bãi biển Galu phía nam. Nó tiếp giáp với thị trấn Ukunda, dân số trong đó tới gần 100.000 dân. Một đường băng nhỏ nằm giữa các khu vực bãi biển và đường Mombasa-Lunga Lunga. Các nước vẫn còn nông gần bờ, có một số bãi cát dưới nước gần bề mặt mà cho phép lội với một cái nhìn rõ ràng về đáy cát.
ve-may-bay-di-kenya-27-06-2015.jpg

Nội địa từ các bãi biển, có thảm thực vật phong phú, trong đó có nhiều cây cọ trong đó bao gồm các khu vực ven biển, không giống như các cây keo khô của Kenya Tây Nguyên, miền núi. Sông Mwachema chảy ra biển tại Bãi biển Diani. Các khu vực chung được biết đến với các rạn san hô, khỉ khỉ colobus đen trắng, và cho Shimba Dự trữ Quốc gia Hills gần, một khu bảo tồn động vật hoang dã mà nhìn ra Ấn Độ Dương. Diani Beach có nhà hàng cao cấp, khách sạn, siêu thị, và một số trung tâm mua sắm.


Pháo đài Jesus
ky-quan-phao-dai-co-doc-phuong-tay-giua-long-chau-phi-hinh-3.jpg

Pháo đài Jesus là một pháo đài Bồ Đào Nha xây dựng vào năm 1591 theo lệnh của vua Philip I của Bồ Đào Nha, sau đó cai trị của vương quốc Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha doanh, nằm trên đảo Mombasa để bảo vệ cảng cổ Mombasa, Kenya. Nó được xây dựng trong hình dạng của một con người, và được đặt tên của Chúa Giêsu. Năm 2011, pháo đài được công bố là di sản thế giới được UNESCO công nhận, đánh dấu như là một trong những ví dụ nổi bật nhất và được bảo quản tốt của các thành trì quân Bồ Đào Nha từ thế kỷ 16. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào thì hãy liên hệ nhanh với đại lý vé máy bay đi Mỹ chúng tôi để cùng khám phá và tìm hiểu những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất thế giới.
 
Top