Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những thiết kế không gian nội thất quán Bar – Café nhỏ độc đáo

thietkevanphong

Junior Member
Bạn là người yêu thích không gian mới lạ? Hay bạn là một nhà đầu tư đang có ý định kinh doanh quán bar – café và cần một đơn vị thiết kế nội thất quán cafe cho mình? Hay đơn giản chỉ là một thực khách muốn thưởng thức những tách café ngọt ngào trong không gian khác biệt? Vậy hãy đến với những thiết kế không gian nội thất quán bar – café nhỏ độc đáo của 3D Exterior & Interior để cảm nhận không gian đích thực của cuộc sống.


NHỮNG KHÔNG GIAN NỘI THẤT QUÁN BAR – CAFÉ ĐỘC ĐÁO
- Không gian retro độc đáo cho bar và café
Thiết kế nội thất quán bar - café mang đậm chất retro cổ điển với những nét chấm phá độc đáo của phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng mới cho nhiều chủ đầu tư kinh doanh quán café cũng như các bạn trẻ ngày nay. Những đường nét, ánh sáng, vật dụng cùng màu sắc đặc trưng thể hiện vẻ xưa cũ như đưa thực khách trở về những năm tháng của thế kỷ trước. Chắc chắn bạn sẽ muốn đến những quán cafe retro để tận hưởng không gian độc và lạ này.

2bRWLvC.jpg

- Âm hưởng cổ điển, “không đụng hàng”
Thiết kế nội thất quán café nhỏ theo phong cách hiện đại đã trở nên quá quen thuộc đối với chúng ta. Thay vì những ý tưởng thiết kế nhàm chán, đi theo lối mòn thì giờ đây “độc-lạ-cuốn hút” mới chính là điểm thu hút khách hàng đến với quán bar, café. Thiết kế quầy bar, bàn ghế mộc mang âm hưởng cổ điển, vẻ hoài niệm quá khứ kết hợp cách bố trí sắp xếp, vật dụng khác biệt có lẽ là nơi chốn hấp dẫn cho giới trẻ giao lưu, giải trí.
- Sự phóng khoáng của phong cách cowboy miền viễn tây
Có lẽ đến với quán bar phong cách cowboy miền viễn tây bạn sẽ được cảm nhận sự phóng khoáng, mạnh mẽ cùng chất nghệ thuật của không gian nội thất tại đây. Sự ấm áp được tỏa ra từ những đèn sợi đốt Edison càng làm thiết kế không gian quán café thêm phần huyền ảo, kỳ bí nhưng lôi cuốn khách hàng.
- Mộc mạc, giản dị nhưng phá cách với gỗ
Chất liệu gỗ được biết đến là nguyên liệu chính để tạo nên những quán bar, café nhỏ hiện nay. Với sự mộc mạc, giản đơn của gỗ bạn có thể tìm đến những góc riêng tư cho mình để cảm nhận giá trị cuộc sống.

85DVfjd.jpg

- Sự năng động của phong cách hiện đại
Ngày nay, khách hàng không chỉ thưởng thức café, ly cocktail mà họ còn muốn đắm chìm trong không gian quán. Vì vậy, sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ những thiết kế quán café – bar mang phong cách hiện đại trẻ trung mà vẫn đầy ắp sự tĩnh lặng, trầm lắng. Âm nhạc du dương kết hợp sự tinh tế của không gian nội thất sẽ giúp khách hàng được thư giãn, xả stress.

LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHÔNG GIAN NỘI THẤT QUÁN BAR – CAFÉ
- Kiến trúc
Không thể phủ nhận tầm quan trọng của dịch vụ thiết kế kiến trúc trong không gian nội thất quán bar-café. Những đường nét, hình khối được sắp xếp có chủ ý, độc đáo sẽ giúp quán trở nên thu hút hơn đồng thời thể hiện được phong cách riêng của chủ đầu tư.

gGaf1Fx.jpg

- Âm thanh
Âm thanh được coi là “gia vị” thiết kế nội thất quán bar, café ngày nay. Những bản nhạc ballad, giai điệu cổ điển sẽ làm tăng sự thích thú cho con người khi đang nhâm nhi một tách trà.Vì vậy, nếu muốn quán bar, café của mình ấn tượng thì hãy lựa chọn những âm thanh phù hợp cho phong cách quán.
- Ánh sáng
Ngoài tác dụng chiếu sáng, ánh sáng trong các quán café nhỏ còn có tác dụng trang trí, tạo hiệu ứng thị giác cao cho thực khách đến đây thư giãn. Hệ thống ánh sáng được thiết kế khoa học, phù hợp sẽ làm nổi bật ý tưởng thiết kế của riêng bạn.

Thiết kế nội thất quán bar, café nhỏ không phải là công việc quá khó hay quá dễ. Nhưng đòi hỏi nhà thiết kế phải có tâm huyết, tính sáng tạo và đam mê mới có thể tạo nên không gian lôi cuốn, độc đáo. Với khả năng sáng tạo, luôn đón đầu xu hướng thiết kế các kiến trúc sư của 3D chúng tôi luôn nỗ lực mang đến dịch vụ thiết kế quán café đẹp nhất, ấn tượng nhất cho khách hàng.
 
Top