Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vỉ nướng điện chống dính Magic Bullet có chất lượng như thế nào?

phamphuong1912

Junior Member
Vỉ nướng điện chống dính Magic Bullet sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ dễ dàng chế biến các món nướng thơm ngon, hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức.

Magic Bullet là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


[h=2]Vỉ nướng điện Magic Bullet chính hãng[/h]Vỉ nướng điện chống dính Magic Bullet được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay của Mỹ. Vỉ nướng điện chống dính Magic Bullet có thiết kế nhỏ gọn với cấu tạo là khay nướng và cụm tải điện.

Khay nướng được làm bằng hợp kim siêu bền và được tráng một lớp men chống dính giúp thức ăn được nấu chín nhanh hơn, không bị dính trên bề mặt vỉ nướng điện và lại dễ dàng cho bạn khi vệ sinh, làm sạch vỉ nướng.

0504_vi-nuong-magic-bullet-gt-5-1.jpg
[h=2]Vỉ nướng điện chống dính Magic Bullet tiện dụng[/h]Bên bề mặt của khay có trang bị thêm phần khe để hạn chế phần mỡ thừa ngấm vào thức ăn giúp thức ăn được ngon hơn, không bị ngán.

Cụm tải điện được thiết kế tách rời vời khay nướng rất tiện dụng. Trên bề mặt của cụm tải điện có trang bị núm vặn điều chỉnh nhiệt độ rất tiện lợi với 5 mức độ khác nhau, cùng công tắc ngắt điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chiếc vỉ nướng Magic Bullet được thiết kế với bề mặt rộng giúp bạn chế biến được nhiều thức ăn cùng một lúc cùng, tiết kiệm rất nhiều thời gian. Bếp có phần chân điện bằng nhựa và tay cầm inox có khả năng cách điện và chống nóng rất hiệu quả. Phần chân bếp được làm chắc chắn, có nút cao su tăng ma sát với mặt phẳng, chống xê dịch khi đặt bếp cả ở trên mặt kính.

0504_vi-nuong-magic-bullet-gt-5-3.jpg
[h=2]Vỉ nướng Magic bullet có khay hứng mỡ tiện dụng[/h]Bếp nướng có công suất từ 1500W trở lên có thể giúp chín thức ăn nhanh chóng. Tuy nhiên bạn không phải lo lắng thức ăn sẽ bị cháy vì bếp có khả năng tỏa ra lượng nhiệt đều, ổn định giúp thức ăn của bạn chín đều hơn.

Điểm đặc biệt của vỉ nướng điện Magic Bullet là khả năng không sản sinh khói trong quá trình nướng thức ăn, vừa giảm bớt mùi ám vào quần áo, không gian sống vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dung.

Timemart với tư cách là nhà phân phối các sản phẩm đồ gia đình, điện gia dụng lớn nhất Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết bán hàng với mức giá tốt nhất, chính hãng nhất giành cho quý khách hàng của mình.

Hãy gọi ngay tới hotline 09.0947.0947 để được tư vấn và giao hàng tới tận nhà.
 
Top