Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ghế văn phòng giá rẻ phù hợp với mọi thể hình

thuysportjsc

Junior Member
Hiện nay, những chiếc ghế xoay được sử dụng khá đại trà trong các thiết kế nội thất văn phòng hiện đại bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho các doanh nghiệp là không phải bàn cãi.

Ghế xoay được thiết kế với phần trụ chung giống nhau có thể điều chỉnh được theo ý muốn của người sử dụng. Tuy nhiên, về kiểu dáng và chất liệu chúng có thể sẽ khác nhau để đáp ứng được nhiều nhu cầu hơn. Chiếc ghế xoay FM-058# là một trong số những chiếc ghế được công ty cổ phần nội thất văn phòng Miền Bắc phân phối.

Ghế văn phòng giá rẻ FM-058#

Mã sản phẩm: FM-058#
Nhà cung cấp: Nội thất Fami
Giá bán: 939,864 vnđ (Chưa bao gồm thuế VAT)
Bảo hành: 12 tháng

130914013549-ghe-van-phong-FM-058.jpg


Mô tả sản phẩm:
Chiếc ghế xoay văn phòng FM-058# được thiết kế bằng cách sử dụng chân ghế được làm bằng nhựa siêu bền, phía dưới có bánh xe giúp di chuyển lại trong văn phòng dễ dàng và không tốn nhiều thời gian.

- Ghế có thể điều chỉnh độ cao thấp tùy thích.
- Thiết kế ghế không có tay vịn phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là với những người có thể hình to lớn. Thiết kế này cũng giúp việc sử dụng với những chiếc bàn làm việc văn phòng không bị vướng hay khi không sử dụng bạn sẽ dễ sắp xếp văn phòng gọn gàng một cách nhanh chóng.
- Sản phẩm ghế làm việc văn phòng fami được cung cấp bởi Nội thất Châu Á
Với màu sắc đa dạng, chiếc ghế xoay FM-058# sẽ giúp văn phòng của bạn trở nên sinh động hơn. Hãy lựa chọn màu sắc hợp phong thủy để mọi thứ được nằm trong một quỹ đạo và mang lại may mắn đến cho doanh nghiệp.

Liên hệ nhà thầu tư vấn thiết kế văn phòng trọn gói tại Hà Nội – nội thất Miền Bắc để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như xác định được phong cách thiết kế phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Xem thêm: Tin tức nội thất


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: http://noithatvanphongchaua.vn/
Email: [email protected]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725 - 0988 888 925

 
Top