Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vách ngăn chống thấm trong toilet

honguyen3110

Junior Member
Vách ngăn chống thấm trong nhà vệ sinh, hay gọi đơn giản là vách ngăn vệ sinh phải sử dụng các loại vật liệu và phụ kiện đặc chủng riêng cho thể loại này. Cụ thể với các tấm MFC, Compact Laminate và inox 100% để thực hiện nên công trình vách ngăn vệ sinh chống thấm tốt nhất.


Sản phẩm vách ngăn của chúng tôi sử dụng chủ yếu là các tấm Compact HPL và tấm Laminate cao cấp. Và các bộ phụ kiện đồng bộ chính hãng dùng inox 304 nê không bị gỉ sét khi tiếp xúc với nước. Ngoài ra, công trình vách ngăn vệ sinh còn được bảo hành trọn đời từ công ty Thiên Gia Phú.


thi-cong-vach-ngan-ve-sinh-xanh-nhat.jpg


Vách ngăn vệ sinh Compact HPL màu xanh


Một sản phẩm vách ngăn vệ sinh có thể hoàn thiện khá sớm khi mặt bằng và địa hình tốt. Để đẩy nhanh tiến độ hơn nữa, chúng toi sẽ huy động lực lượng tốt nhất có thể, đội ngũ nhân viên của Thiên Gia Phú đông đảo, chúng tôi tự nuôi thợ vì thế mỗi công trình đều có rất nhiều người thợ thực hiện.


Trước khi các tấm compact xuất hiện, người ta thường sử dụng tấm MFC để thi công vách ngăn. Vách ngăn từ tấm MFC sẽ không đảm bảo được khả năng chống thấm cao bằng tấm Compact HPL. Và cũng như thế tấm MFC cũng sẽ không được bảo hành tốt bằng Vách ngăn vệ sinh compact. Thông thường người ta chỉ bảo hành 12 tháng đến 36 tháng là cùng.


vach-ngan-compact-thien-gia-phu.jpg


Sản phẩm vách ngăn vệ sinh do Thiên Gia Phú thực hiện


Khách hàng đang có nhu cầu thi cong vach ngan nha ve sinh hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Thiên Gia Phú. Chúng tôi không ngại xa và cũng không ngại khó, hễ có công trình ở bất cứ nơi đâu trên nước Việt Nam thì chúng toi đều nhận. Kể cả đó là những công trình giá rẻ, hay các công trình nhỏ lẻ chúng tôi cũng sẽ nhận thi công cho khách hàng.


Mọi thông tin liên hệ để biết thêm các sản phẩm đang và sắp khuyến mãi dành cho mọi đối tượng, dù bạn có ở xa tận Hà Nội đi nữa (vì chúng tôi trụ sở chính ở HCM) thì cũng đừng ngần ngại mà liên hệ với Thiên Gia Phú. Các công trình vách ngăn chất lượng nhất đang đợi bạn.
 
Top