Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Auckland - Điểm đến tuyệt vời nhất New Zealand

Auckland - Điểm đến tuyệt vời nhất New Zealand


Khám phá những điều thú vị nhất tại thành phố lớn nhất New Zealand cùng ve may bay di auckland giá rẻ của hãng China Southern Airlines. Du khách sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị và chắc chắn sẽ bị mê hoặc trước những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt vời nơi đây.

Vịnh Hauraki
ve-may-bay-di-auckland-37.jpg

Các vịnh là một phần của Thái Bình Dương, nhưng nó được bảo vệ khỏi những cơn gió của đảo Great Barrier và đảo nhỏ Barrier ở phía bắc. Chúng tôi đã mạo hiểm ra vào vịnh Hauraki trên một chuyến đi trong ngày thuyền đầy đủ và đã có thể thưởng thức khung cảnh tuyệt vời của mốc lịch sử và các đảo của vịnh, chúng tôi thấy cá heo và mất một nhúng trong các đại dương và bơi trong đó. Chúng tôi mời tất cả mọi người để làm điều đó, bạn sẽ không hối tiếc.

Núi Eden
Núi Eden là một vùng ngoại ô sống động và năng động ở Auckland, với sự kết hợp chiến thắng của văn hóa và thiên nhiên. Đi lang thang qua các khu phố và làm cho nó vào đầu của nón núi lửa Núi Eden cho một số quan điểm ngoạn mục nhất ở Auckland. Thưởng thức những thác nước, hình thành đá, chim bản địa cư dân và quan điểm tuyệt vời của thành phố và bến cảng.
Đảo Rangitoto
Thiên đường tự nhiên này là chỉ 8 km (5 dặm) về phía đông bắc của Auckland. Rangitoto là một hòn đảo lớn của 2.311 ha với cảnh quan núi lửa tuyệt vời mà nhà hơn 200 loài rêu, thực vật và cây cối. Hòn đảo này là một nơi hoàn hảo cho một chuyến đi trong ngày gần Auckland, dịch vụ phà thường xuyên rời khỏi hàng ngày từ trung tâm thành phố Auckland và có rất nhiều hoạt động ngoài trời để làm như đi bộ và tramping, cắm trại, leo núi, ngắm chim, thám hiểm hang động và nhiều hơn nữa.
Công viên Victoria Market
Một kho chất thải và lò đốt phức tạp trước đây là ngày nay một nghề thủ công tuyệt vời và sống động, lưu niệm và thị trường quần áo ở Auckland. Các thị trường mới được tân trang lại đã được chuyển đổi thành một phường bán lẻ thị trường hạng sang trong một khung cảnh di sản phong cách, với các dịch vụ bao gồm từ lối sống và vẻ đẹp của cửa hàng đến quán cà phê, đi ăn, nhà hàng và quán bar. Chúng tôi dừng lại ở đây hơn một vài lần và đã có bữa ăn tuyệt vời và gặp rất nhiều người mát mẻ.
>> Tham khảo thêm ve may bay di melbourne gia re của hãng China Southern Airlines

Sky Tower
ve-may-bay-di-auckland-36.jpg

Cấu trúc cao 328m (1.076 ft), đây là công trình nhân tạo cao nhất ở New Zealand. Sky Tower là một địa danh mang tính biểu tượng trong đường chân trời của Auckland do chiều cao của nó và thiết kế độc đáo. Hàng ngàn du khách đến thăm nó mỗi năm và tận hưởng các điểm ngoạn mục, trong một ngày đẹp trời, bạn có thể xem lên đến 80km (50 dặm) ở mọi hướng. Du khách cũng có thể ngồi xuống cho một bữa ăn ngon tại Nhà hàng The Sugar Club hoặc đơn giản là thư giãn và thưởng thức phong cảnh tại Sky Lounge hoặc dùng bữa tại Orbit - chỉ 360 độ nhà hàng quay vòng của Auckland. Những kẻ dũng cảm có thêm một tùy chọn, để nhảy ra khỏi nổi tiếng Auckland Sky Tower và rơi 192m (629 ft) xuống.

Liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi New Zealand của chúng tôi để đặt những tấm vé máy bay đi Auckland giá rẻ nhất.

Đặt vé máy bay hãng China Southern Airlines tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333

>> Đặt mua ve may bay di thanh do giá rẻ của hãng China Southern Airlines tại chiinasouthern.com
 
Top