Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật gọt cằm có ảnh hưởng gì không?

creative

Senior Member
Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em rất muốn đi gọt cằm vì gương mặt hiện tại của em khá thô và góc cạnh, nhưng em nghe nói gọt cằm là tác động tới xương nên em muốn hỏi bác sĩ là phẫu thuật gọt cằm có ảnh hưởng gì không ạ? Chi phí thực hiện như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn. (Thu Thủy, Bắc Giang)
icon-bac-si.jpg

Chuyên gia thẩm mỹ tư vấn
Chào Thu Thủy!
cằm lưỡi cày
Rất vui vì bạn đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đối với câu hỏi “Phẫu thuật gọt cằm có ảnh hưởng gì không?” cùng những thắc mắc khác của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phẫu thuật gọt cằm có ảnh hưởng gì không?

Gọt cằm thường được áp dụng để khắc phục các khuyết điểm của chiếc cằm quá dài, cằm vuông, cằm lệch, hoặc cằm nhô nhiều hơn mức bình thường… tạo dáng cằm V-line thon gọn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khi có ý định đi phẫu thuật thì vấn đề gọt cằm có ảnh hưởng gì không cũng được rất nhiều người quan tâm.
gọt cằm có đau không
got-mat.jpg


Khuôn mặt góc cạnh và thô cứng khiến bạn mất đi vẻ quyến rũ

Thấu hiểu tâm lý của chị em phụ nữ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã mạnh dạn đầu tư và ứng dụng công nghệ gọt cằm 3D hiện đại nhất của Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng, đảm bảo về độ an toàn cũng như hiệu quả vượt trội mang lại.

Không giống như phương pháp gọt cằm thẩm mỹ thông thường là dễ gây đau đớn và phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật mới có được chiếc cằm đẹp như ý thì với dịch vụ gọt cằm 3D tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả sau thẩm mỹ.

nhung-tieu-chi-lua-chon-dia-chi-tham-my-khuon-mat-an-toan-11.jpg


Phần mềm 3D hiện đại giúp quá trình gọt cằm diễn ra an toàn, chính xác từng milimet

Trước khi tiến hành phẫu thuật gọt cằm, các bác sĩ sẽ vô cảm bằng gây mê tại chỗ do đó bạn sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình gọt cằm. Thêm vào đó, với các thiết bị nội soi tiên tiến, cấu trúc vùng hàm mặt sẽ được phóng to lên rất nhiều lần giúp bác sĩ quan sát mọi đặc điểm của vùng hàm mặt, các mạch máu, dây thần kinh,.. tù đó thực hiện chính xác các thao tác cắt gọt, hạn chế tối đa tổn thương, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
độn cằm có nguy hiểm không
Ngoài ra, phẫu thuật gọt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sử dụng máy chụp cấu trúc xương Citi Scanner giúp bác sĩ nắm bắt chính xác đặc điểm xương cằm, các mạch máu, dây thần kinh, từ đó thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cằm chính xác đến từng milimet, đảm bảo an toàn. Khuôn mặt của bạn sẽ đẹp tự nhiên trong vòng 1 tháng, vì thế sẽ không gây ảnh hưởng gì đến khuôn mặt của bạn sau này.

chupj-CT.png


Máy chụp cấu trúc xương Citi Scanner giúp bác sĩ nắm bắt chính xác đặc điểm xương cằm

Với câu hỏi “Phẫu thuật gọt cằm có ảnh hưởng gì không?” của bạn thì chúng tôi xin khẳng định một lần nữa rằng gọt cằm Hàn Quốc rất an toàn, không gây hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như bạn lựa chọn được một cơ sở thẩm mỹ uy tín và chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Chi phí gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc?

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kanhnam đang cung cấp dịch vụ gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc với mức chi phí giao động trong khoảng từ 45 – 60 triệu đồng tùy thuộc vào đặc điểm cằm của bạn phì đại ở mức độ nào.

Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ gọt cằm 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 19006450 hoặc đăng ký tư vấn tại đây để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng cằm như mong muốn
 
Top