Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những bảo tàng thu hút nhất Charlotte

Những bảo tàng thu hút nhất Charlotte


Đặt mua vé máy bay đi charlotte của hãng Qatar Airways và khám phá “Thành phố nữ hoàng”. Thành phố Charlotte có rất nhiều viện bảo tàng độc đáo và hấp dẫn; hãy cùng Qatar Airways khám phá các bảo tàng thú vị nhất ở Charlotte.

Bảo tàng Lịch sử Charlotte
ve-may-bay-di-charlotte-5.jpg

Bên trong Bảo tàng Lịch sử Charlotte, du khách tìm thấy rất nhiều thông tin về Charlotte và các vùng lân cận. Các bảo tàng có năm cuộc triển lãm thường trực và thường xuyên tổ chức các quốc gia cũng như triển lãm đi du lịch quốc tế. Thông dịch viên trang phục dẫn tour du lịch giải trí và thông tin của mỗi tòa nhà tuyệt vời phục hồi, bao gồm Alexander House Hezekiah , nhà bếp và các Springhouse.

Bảo tàng New South
Các Levine Bảo tàng New South cung cấp một bộ sưu tập tuyệt vời của cuộc triển lãm bao gồm sau Nội chiến lịch sử miền Nam, từ năm 1865 cho đến ngày nay. triển lãm tương tác cho phép người thăm để chạy bàn tay của họ thông qua một đống hạt bông, chơi cờ kiểu cũ, hoặc bước vào bên trong một trang trại một phòng. Ngoài ra, bảo tàng trưng bày các thông tin về công dân nổi bật những người đã giúp định hình phía Nam kể từ khi cuộc nội chiến.
Bảo tàng Motorsports Hendrick
Nằm một dặm từ Motor Speedway Charlotte, này xử lý bảo tàng người hâm mộ đua với một lịch sử của Hendrick Motorsports. Hiển thị trưng bày các thành phần khác nhau của một chiếc xe đua trong đó có lồng cuộn, phần phía trước và phía sau, và một chảo dầu. Các fan có thể thấy những chiếc xe nổi tiếng nhất Hendrick chứng khoán, danh hiệu vô địch của công ty, và ô tô lớn như chiến thắng Daytona 500 xe Jeff Gordon. Các loại xe khác trên chương trình bao gồm các Days of Thunder Chevy Lumina và máy Iron Man Terry Labonte.
Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Bechtler
ve-may-bay-di-charlotte-6.jpg

Bộ sưu tập này bao gồm các tác phẩm của các nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20, với những miếng từ Miró, Giacometti, Picasso, Calder, Hepworth, Nicholson, Warhol, Tinguely, Ernst, Le Corbusier và Chillida. Bảo tàng Nghệ thuật Bechtler chỉ là bảo tàng thứ hai trong cả nước được thiết kế bởi Thụy Sĩ kiến trúc sư Mario Botta.

Bảo tàng Nghệ thuật Mint
Kể từ khi mở cửa năm 1936 của nó là bảo tàng nghệ thuật đầu tiên ở Bắc Carolina , Bảo tàng Mint nghệ thuật đã phát triển thành một tổ chức quốc tế nổi tiếng thường xuyên các tính năng vật mới. Tranh, dệt may, nghệ thuật trang trí, và thậm chí thời trang bao gồm các bộ sưu tập vĩnh viễn, vẽ từ châu Mỹ cổ đại đến thời hiện đại.
Đặt mua vé máy bay đi Charlotte tại các đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi để tiết kiệm hơn cho chuyến du lịch của du khách.

Đặt vé máy bay hãng Qatar Airways tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333

>> Xem thêm giá vé máy bay đi philadelphia của hãng Qatar Airways
 
Top