Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Độn cằm ở đâu đẹp nhất

normal16

Member
Những chiếc cằm quá nhọn hay quá ngắn, gồ ghề không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn làm bạn mất tự tin mỗi khi giao tiếp. Phẫu thuật độn cằm là cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại nét thanh tú của cằm cũng như sự hài hòa trên khuôn mặt. Nhưng làm sao biết Độn cằm ở đâu đẹp?

doncam.jpg




Độn cằm là phương pháp giúp thay đổi hình dáng vùng cằm cho những khách hàng chưa đạt được tỉ lệ chuẩn bằng cách đặt vào đó 1 vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn mũi với hình dáng phù hợp.
Đối tượng độn cằm


Khách hàng nam hoặc nữ cằm bị ngắn, cằm lẹm, thiếu hụt vùng cằm mong muốn kéo dài, tạo sự thon gọn và cân đối cho gương mặt.


Độn cằm ở đâu đẹp dựa vào các tiêu chí nào? Độn cằm không phải là phương pháp quá phức tạp tuy nhiên nếu không lựa chọn đúng địa chỉ thì bạn sẽ khó hài lòng với kết quả sau ca phẫu thuật. Vì vậy, để xác định địa chỉ độn cằm ở đâu đẹp bạn nên dựa trên những tiêu chí sau:
– Trung tâm đã từng thực hiện thành công nhiều ca độn cằm, nhận được sự đánh giá tích cực của khách hàng.
– Trung tâm đó phải có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Tiêu chí này mang tính quyết định đến độ an toàn và tính thẩm mỹ của độn cằm.
– Trung tâm thẩm mỹ phải có quy trình độn cằm đạt chuẩn an toàn của bộ Y tế, vô trùng tuyệt đối và trong quá trình phẫu thuật phải có sự hỗ trợ của đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại. Cơ sở vật chất của trung tâm cũng phải khang trang, rộng rãi, thoáng mát để khách hàng cảm thấy thoải mái.
Lời khuyên của bác sĩ


bS. Nguyễn Phan Tú Dung:“Với độn cằm, quan trọng nhất là không để lại di chứng di lệch về sau. Thực tế, có rất nhiều trường hợp vướng phải trường hợp lệch cằm rất phản cảm. Chọn lựa công nghệ chuyển giao từ JW Hàn Quốc sẽ khiến chiếc cằm của bạn đẹp hoàn hảo mà lại bền chắc suốt đời”.

Kết quả sau phẫu thuật độn cằm tại JW
bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ đi đầu trong việc áp dụng kỹ thuật độn cằm bằng đường mổ trong miệng với nẹp vis cố định, chắc chắn không bị di lệch. Nhận công nghệ chuyển giao 100% từ bệnh viện JW -top 5 bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ có thâm niên trong nghề tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đảm bảo an toàn và chất lượng sau phẫu thuật:

+ Cằm tự nhiên, gương mặt hài hòa, không lộ miếng độn
+ Đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng nên không có sẹo

+ Tồn tại vĩnh viễnĐội ngũ tay nghề với trình độ kỹ thuật cao tại JW sẽ đảm bảo ca phẫu thuật thành công

Chăm sóc sau độn cằm tại JW
– Chườm lạnh liên tục vết thương trong vòng 2 – 3 ngày dể giảm sưng và đau.
– Chườm ấm sau 3 ngày để hạn chế vết bầm
– Súc miệng bằng nước chống khuẩn
– băng ép giúp cằm mau lành hơn
– 2 ngày đầu ăn súp, nước cháo, nước hoa quả… cho vết thương nhanh lành.
– 1 tháng đầu nên tránh các hoạt động vận động mạnh và động chạm nhiều tới cằm, tránh đồ ăn cứng.

Xem thêm bài viết: Độn cằm ở đâu đẹp
 
Top