Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nhà sử dụng ban công rộng làm phòng ăn

creative

Senior Member
Trong thời gian vừa qua, các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất của Showroom Hùng Túy đã nhận được thông tin của độc giả Nguyễn Văn Thành với nội dung như sau:

“Gia đình tôi có căn nhà với diện tích 70 m2 (5x14m), ngôi nhà phố ở Hạ Long (Quảng Ninh). Tôi muốn thiết kế nhà trở thành nơi sống của vợ chồng tôi, 2 con và 1 người giúp việc. Nhà cần có garage, không gian liên thông giữa phòng khách - phòng ăn - bếp, 4 phòng ngủ, nơi thờ cúng, giặt phơi. Rất mong các chuyên gia của Showroom Hùng Túy tư vấn thiết kế và chọn nội thất cao cấp phù hợp giúp tôi”.
thiết kế nội thất phòng khách chung cư
thiet-ke-nha-voi-ban-cong-rong-lam-phong-an-1.jpg

Hình ảnh căn nhà của gia đình anh Nguyễn Văn Thành gửi về cho các chuyên gia của Showroom Hùng Túy.

Dựa vào những thông tin mà anh Thành đã cung cấp, các chuyên gia đã tư vấn, phối cảnh và thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ…và đặc biệt sử dụng ban công rộng làm phòng ăn cho gia đình. Dưới đây là một vài hình ảnh thiết kế của ngôi nhà.

thiet-ke-nha-voi-ban-cong-rong-lam-phong-an-2.jpg

Các kiến trúc sư đã đưa lên ý tưởng thiết kế ban công rộng 15m2 ở tầng 2 với kết cấu thép nhẹ được treo lên dầm chịu lực của tầng 3. Ngay khu vực ban công này, các nhà thiết kế đã sử dụng làm phòng ăn vừa rộng, vừa thoáng. Đặc biệt ban công không chỉ đủ chỗ kê bàn ăn ngoài trời, trồng cây cảnh mà còn có khoảng diện tích lớn cho trẻ chơi đùa.
nội thất phòng khách đẹp hiện đại
thiet-ke-nha-voi-ban-cong-rong-lam-phong-an-3.jpg

Về phần Garage để oto, chúng tôi thiết kế sử dụng vật liệu thô ráp như đá, sỏi và gạch bê tông để tránh trơn trượt, tạo ma sát cân bằng. Cửa kính lớn ngăn cách và lấy ánh sáng cho khu vực phía trong nhà.
thiet-ke-nha-voi-ban-cong-rong-lam-phong-an-4.jpg

Không gian với các đồ nội thất phòng khách, bếp ăn, sân chơi trải dài trên toàn bộ diên tích tầng 2, đảm bảo được yêu cầu thiết kế không gian mở của gia đình anh Thành.

thiet-ke-nha-voi-ban-cong-rong-lam-phong-an-5.jpg

Ánh sáng tự nhiên có thể đến được mọi ngóc ngách trong nhà nhờ cửa kính lớn phía trước và sau, cộng thêm việc thiết kế giếng trời lớn giữa nhà.

thiet-ke-nha-voi-ban-cong-rong-lam-phong-an-6.jpg

Không gian phòng khách được thiết kế rộng rãi thích hợp với sinh hoạt của gia chủ là đôi vợ chồng trẻ thường xuyên có các cuộc tụ họp gia đình, bạn bè và hai con nhỏ ưa hoạt động. Với thiết kế đơn giản với bộ salon đơn giản cùng kệ ti vi gọn gàng nhưng lại toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng.
ghế sofa cao cấp

thiet-ke-nha-voi-ban-cong-rong-lam-phong-an-7.jpg

Phòng bếp được thiết kế đầy đủ tiện nghi. Bộ tủ bếp được thiết kế mở phù hợp với thói quen sử dụng của chủ nhà.

Trên đây là một vài hình ảnh về ý tưởng thiết kế mà các chuyên gia tư vấn của Showroom Hùng Túy đưa ra. Chúc quý khách lựa chọn cách thiết kế nhà phù hợp theo ý muốn.
 
Top