Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những trung tâm mua sắm tuyệt vời nhất Trung Quốc

Những trung tâm mua sắm tuyệt vời nhất Trung Quốc


Nếu du khách là một tín đồ mua sắm thì sẽ không thể bỏ qua những địa điểm tuyệt vời sau khi đến Trung Quốc. Những trung tâm mua sắm hoành tráng, đầy đủ các mặt hàng và chắc chắn du khách sẽ mê mệt với những sản phẩm tuyệt vời nơi đây. Để đến nơi đây, du khách có thể đặt vé máy bay đi trung quốc giá rẻ của hãng Air China, sẽ rất tiết kiệm cho hành trình của du khách.

New Century Global Center, Thành Đô

ve-may-bay-di-trung-quoc-62.jpg
New Century Global Center, Thành Đô là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất trên thế giới. Trung tâm có diện tích 16 triệu ft2 (150 ha), bao gồm cả công viên nước, nhà hát IMAX, 2.000 phòng khách sạn.
Hoàn thành ở Thành Đô, New Century Global Center (Trung tâm Toàn cầu Thế kỷ mới) siêu lớn và trở thành trung tâm tốt nhất cho khách du lịch đặt vé máy bay đi Trung Quốc. Công trình được thiết kế như một thị trấn khép kín, gồm một khu vực bãi biển trong nhà dài hơn 1 km. Bằng hai lần kích thước của hai công trình giữ kỷ lục trước đó là trung tâm ở Dubai và New South China Mall – trung tâm mua sắm lớn nhất ở Quảng Đông.

IFC Mall, Hồng Kông
IFC Mall, Hồng Kông nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp, giao thông thuận tiện, hơn 200 cửa hàng và các nhà hàng sang trọng. MTR Lines MTR đáp ứng nhu cầu di chuyển của du khách. Trung tâm mua sắm này nhìn ra cảng Victoria, với sự hiện diện của các quán cà phê trên tầng thượng, quán bar và 2 nhà hàng 3 sao Michelin.
Sản phẩm nổi bật nhất ở MTR Lines là các mặt thời trang sang trọng, đồng hồ, điện tử và đồ trang sức. Trung tâm mua sắm IFC trong Towers IFC là trung tâm sang trọng nhất ở Trung Quốc cho khách du lịch muốn trải nghiệm mua sắm sang trọng, kết hợp ngắm nhìn cảnh quan, và thưởng thức ẩm thực.

Landmark Mall, Hồng Kông
Landmark Mall là trung tâm thời trang hàng đầu tại Hồng Kông. Trong trung tâm mua sắm Landmark và ba tòa nhà liên kết với nhau khác, bạn sẽ tìm thấy các mặt hàng thời trang thương hiệu tốt nhất thế giới như: Gucci, Tiffany & Co., Polo, Marc Jacobs, Paul Smith, Vivienne Tam…
Harbour City Mall, Hồng Kông
Harbour City Mall là trung tâm mua sắm lớn nhất Hồng Kông, 2 triệu ft2 (18 ha) với 700 cửa hàng, nhà hàng tầm trung. Quần áo, điện tử và sản phẩm tiêu dùng là các mặt hàng bày bán trong trung tâm. Trong khi khám phá Harbour City Mall rộng lớn, bạn còn có thể ngắm nhìn bến cảng và các tàu lớn cập bến.
Citygate Mall, Hồng Kông
Sản phẩm thương hiệu quần áo và giày dép được bày bán tại Citygate Mall gồm: Bally, Brooks Brothers, Burberry, Calvin Klein, Adidas, Nike, Puma, và Esprit. Tọa lạc bên cạnh sân bay quốc tế Hồng Kông, Citygate Mall là một địa điểm mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả tầm trung. Đây là những mặt hàng chất lượng, giá rẻ hơn từ 30% so với những nơi khác.
Các gia đình đặc biệt ưa chuộng Citygate Mall vì có nhiều nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn quốc tế với giá từ 50 HKD (khoảng 6,50 USD).

Venetian, Macau

ve-may-bay-di-trung-quoc-63.jpg
Venetian là một khu mua sắm thú vị với mô hình kênh Venice kênh trong nhà, 1 triệu ft2 (9 ha) với 350 cửa hàng, nhà hàng và khu vui chơi giải trí. Đến đây, bạn có thể mua sắm các mặt hàng trang sức, vàng và bạc, và thời trang mới lạ sang trọng trong không gian như một Grand Canal Venice thực sự. Song song với trải nghiệm mua sắm, Venetian còn là một trong những sòng bạc lớn nhất thế giới.
Trung tâm Anh Đài, Bắc Kinh
Anh Đài là trung tâm mua sắm hàng đầu ở khu vực trung tâm thành phố Bắc Kinh với 60 cửa hàng bán các sản phẩm thời trang cao cấp như: Armani, Hermes,… và các thương hiệu Trung Quốc.
Trung tâm này nằm ở khu phức hợp khách sạn Park Hyatt sang trọng trong khu vực thương mại Bắc Kinh. Khi du lịch với vé máy bay đi Bắc Kinh hãy ghé tới trung tâm Anh Đài, nơi lý tưởng để thoát khỏi đám đông và tận hưởng mua sắm cao cấp, ẩm thực tuyệt vời.

Đặt vé máy bay hãng Air China tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333
>> Tham khảo giá ve may bay di nagoya giá rẻ của hãng Air China
 
Top