Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch Trung Đông cần chú ý những gì

Trung Đông là một khu vực vô cùng đa dạng, phong phú về lịch sử, văn hóa và cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục. Điều này một phần độc đáo của thế giới vẫn là một chút của một bí ẩn đối với nhiều ở phương Tây, và là một trong những cách duy nhất để thực sự hiểu được nơi đây là phải tự mình đến và tìm hiểu, nó đã trong quá khứ, hiện tại và tương lai của xã hội toàn cầu của chúng tôi là để gặp nó đầu tay.


Nếu bạn đang lập kế hoạch một tour du lịch của khu vực Trung Đông, sau đây là một vài lời khuyên và nổi bật giá trị xem xét trước khi bạn đi:


Dubai-beach.jpg



Dubai, UAE - Mua vé máy bay từ hà nội đi Dubai giá rẻ bạn sẽ đến một đất nước tuyệt vời. Trong khi Dubai dựa trên nhiều bộ phận của văn hóa phương Tây (quán xã hội thoải mái của nó, nền kinh tế thị trường tự do và chính phủ tương đối tự do), vẫn còn rất nhiều sản phẩm của Trung Đông, chịu ảnh hưởng của lịch sử, địa lý và văn hóa của khu vực vùng Vịnh.Sau khi đến thăm trung tâm phức tạp của nó, ăn uống trong quán ăn trên mái nhà sang trọng của nó và ngắm hoàng hôn từ các sàn quan sát tòa nhà chọc trời cao chót vót của nó, nó cũng đáng khám phá các vùng đất sa mạc xung quanh


Tehran, Iran - sắc màu rực rỡ, nhưng chật chội, hiện đại, nhưng truyền thống, nhiều sự tương phản của Tehran là những gì làm cho nó một điểm đến hấp dẫn như vậy. Nếu một nắng, kỳ nghỉ vô tư là những gì bạn đang sau, nó vẫn là một bỏ lỡ. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến trải nghiệm những tinh hoa của Iran đương đại - một trong những nước có ảnh hưởng nhất trong khu vực - một chuyến thăm thủ đô nhộn nhịp của nó sẽ thể hiện cá nhiều mặt của đất nước. Khi ở Tehran, hãy chắc chắn đến thăm Kho bạc của Tam Bảo Quốc, Bazaar Tehran và Golestan Palace.


Petra, Jordan - Một trong bảy kỳ quan mới của thế giới, có một lý do tại sao thành phố cổ Petra của Jordan là địa điểm du lịch phổ biến nhất của nó. Các cấu trúc bằng đá sa thạch tạo nên thành phố kỳ diệu này thực sự là một trang web để nhìn.


Doha, Qatar - Trong vài năm qua, Qatar đã trở thành một đất nước xa xỉ nhất trên thế giới. Nếu bạn có dịp mua vé máy bay đi Doha giá rẻ bạn sẽ thấy thành phố này không chỉ trực quan ấn tượng, nhưng nó có một năng lượng truyền nhiễm mà bạn không thể không có được cuốn lên. Trong chuyến thăm của bạn đến Doha, hãy chắc chắn kiểm tra Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo, Grand Mosque Nhà nước và màu xanh lá cây sắc màu rực rỡ không gian, Aspire Park.


Lời khuyên
Giza.jpg

Giữ tiền của bạn an toàn: Khi đi du lịch bất cứ nơi nào trên thế giới, nó luôn luôn khôn ngoan để giữ tiền của bạn ở một nơi duy nhất bạn có thể truy cập nó. Trước khi đi du lịch đến Trung Đông, xem xét việc mua một vành đai tiền phù hợp chặt ngang eo của bạn và thậm chí có thể được đeo dưới áo sơ mi của mình để bảo vệ nhiều hơn. Chỉ giữ lại tiền mặt cần có về bạn ở tất cả các lần. Đối với một thậm chí lựa chọn an toàn hơn tiền , thẻ tín dụng tại Dubai, Tehran, Doha và hiện đại, thành phố trực thuộc Trung Đông khác được chấp nhận tại nhiều cửa hàng, nhà hàng và các điểm tham quan.


Tôn trọng phong tục địa phương: Khi đi du lịch qua Trung Đông - một khu vực chủ yếu là người Hồi giáo - đó là quan trọng hơn bao giờ hết phải tôn trọng phong tục địa phương. Điều này có thể là một vấn đề đảm bảo bạn không gây ra những người dân địa phương bất kỳ hành vi phạm tội, nhưng nó cũng có thể là một vấn đề tuân thủ pháp luật địa phương. Khách thăm tới Trung Đông - phụ nữ nói riêng - nên nghiên cứu các phong tục địa phương và pháp luật liên quan đến hợp trang phục, rượu và lệnh giới nghiêm trước khi vào khu vực.


Giữ một mắt trên cảnh báo du lịch: Nhiều nước trong khu vực Trung Đông là an toàn cho khách du lịch, nhưng khu vực này cũng được biết đến với sự bất ổn chính trị đang diễn ra. Trước khi rời đi, kiểm tra các thông báo đi do một số quốc gia (không chỉ của riêng bạn) để xem các khu vực bạn muốn đi du lịch được an toàn. Ví dụ, kiểm tra các cảnh báo tư vấn du lịch do của Anh Bộ Ngoại giao , Cục Lãnh sự của Mỹ, và trang Tư vấn Du lịch Quốc gia của Canada.


Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp nhiều loại vé máy bay đi các nơi khác như vé máy bay đi Nhật hay vé máy bay đi Mỹ. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để có thể có được những tấm vé máy bay ưng ý.
 
Top