Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan đẹp và uy tín ở đâu

normal16

Member
Khuôn mặt trái xoan gọn gàng, xinh xắn, đẹp tự nhiên là mơ ước của nhiều chị em, bởi dáng mặt này được coi là chuẩn mực của cái đẹp trong con mặt người Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn sở hữu khuôn mặt này. Giải pháp tốt nhất là tìm đến các trung tâm làm đẹp. Nhưng phẫu thuật khuôn mặt trái xoan đẹp và uy tín ở đâu khi ngày càng có nhiều cơ sở làm đẹp mọc lên?

trai-xoan.jpg


Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan đẹp và uy tín
Thế nào là khuôn mặt trái xoan?
Gương mặt trái xoan là khuôn mặt có vùng cằm không quá dài, xương hàm và cằm tạo nên một hình elip với nét tròn tròn chứ không quá nhọn. Đặc biệt, gương mặt trái xoan phải đảm bảo 3 tầng mặt trên, giữa và dưới hài hòa cân đối.
Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì?
Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là phương pháp dùng máy cắt xương gọt hai góc xương hàm cho thon gọn, hài hòa. Phẫu thuật này không can thiệp đến vùng cằm mà giữ nguyên để tạo độ thon thả nhưng vẫn giữ được nét bầu bĩnh, đáng yêu. Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ kết hợp gọt mặt trái xoan với gọt cằm hoặc độn cằm để giúp các đường nét trên khuôn mặt hài hòa hơn.

Quy trình phẫu thuật khuôn mặt trái xoan
Đối với phẫu thuật khuôn mặt trái xoan, bác sĩ chỉ can thiệp đến xương hàm và dùng máy cắt xương gọt cho thon lại. Vùng cằm vẫn được giữ nguyên để tạo độ thon thả nhưng vẫn giữ được nét bầu bĩnh, đáng yêu.
Còn với gọt mặt V line, cũng là can thiệp vùng xương hàm nhưng can thiệp nhiều hơn để có khuôn mặt thon gọn hơn. Và để tạo thành dáng V line hoàn hảo thì phải can thiệp thêm vùng cằm, có thể thực hiện độn cằm để giúp cằm dài ra.

Ưu điểm phẫu thuật khuôn mặt trái xoan tại JW

bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ đi đầu về áp dụng công nghệ và kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt trái xoan tiên tiến nhất của Hàn Quốc.
Đặc biệt, bệnh viện sử dụng máy gọt xương Hi Speed thế hệ mới nhất có tính năng ưu việt, cắt xương nhanh chóng, gọn gàng, không gây chảy máu hay tổn thương, xâm lấn. Quy trình phẫu thuật khuôn mặt trái xoan khép kín, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho khách hàng mà hiệu quả lại vĩnh viễn.
Chăm sóc sau gọt mặt trái xoan tại JW
+ băng ép gương mặt liên tục để giảm sưng, nên đeo liên tục trong vòng 1 tuần đầu sau phẫu thuật.
+ Chườm đá lạnh liên tục vào vùng mặt trong 5 ngày đầu
+ Tái khám trong 3 ngày đều để được kiểm tra và theo dõi
+ Ăn cháo hoặc súp trong 2 ngày đầu, sau đó đã có thể ăn cơm mềm.
+ Súc miệng với nước chống khuẩn trong vòng 1 tuần
Với tính ưu việt cao, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ được học tập nhiều năm tại Hàn Quốc chính là câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc “Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan đẹp và uy tín ở đâu”.


Xem thêm bài viết: Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan đẹp và uy tín
 
Top