Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách dùng ứng dụng cydia phát wifi cho thiết bị khác

fseoplus166

Senior Member
Cách dùng ứng dụng cydia phát wifi cho thiết bị khác

Trên thị trường có nhiều loại thiết bị có chức năng phát wifi cho các thiết bị khác cùng kết nối, sử dụng như modem phát wifi, USB phát wifi do các nhà mạng cung cấp. Một trở ngại khá lớn ở đây là các modem wifi thì cồng kềnh mà không phải lúc nào cũng mang được. Hiểu được điều đó, 1 số người đã tạo ra tính năng phát wifi và trang bị vào di động, nó phát dựa trên dữ liệu 3G. http://2tmobile.com.vn/dien-thoai/iphone-6-plus.htmlBạn có thêm đem điện thoại đi bất kì đâu, có nghĩa là đâu cũng có wifi để sử sụng cả, rất dễ dàng và thuận tiện. Nhưng làm sao để phát wifi bằng iphone là điều đang có nhiều người quan tâm. Không để bạn chờ đợi thêm nữa mình sẽ hướng dẫn cách phát wifi cho smartphone và cụ thể là sử dụng ứng dụng cydia phát wifi ngay trên iPhone của bạn.
227_img1.jpg

Phát wifi ngay trên chiếc điện thoại iPhone

Ở đây mình xin đưa ra 2 cách cho bạn chọn và thực hiện. Và để thực hiện được điều này yêu cầu các bạn cần chuẩn bị những thứ sau+) 1 máy iPhone đã jailbreak thành công.+) Máy có đăng kí gói, sử dụng dữ liệu trên mạng, sử dụng kết nối 3G đểphát wifi.Chuẩn bị đầy đủ các yếu tố trên, các bạn làm theo những cách làm dưới đây để có thể phát wifi trên chính chiếc iPhone mà bạn đang sử dụng.
227_img2.jpg


iPhone phát wifi cho tất cả thiết bị khác

1) Phát wifi bằng ứng dụng Mywi trên Cydia

+) Bước 1: trên điện thoại tìm đến phần mềm Cydia và sau đó mở Cydia lên
227_img3.jpg


Các bạn truy cập ứng dụng Cydia

+) Bước 2: Trong ứng dụng kho Cydia bạn nhấp mở phần Manage lên, tiếp theo trong đó chọn mục Sources và thêm 1 sources khác vào đó với địa chỉ repo.namapple.com.Khi đã add sources thành công bạn vào mục Section và chọn GSMVN-APPS tiếp theo các bạn kéo xuống và tìm đến phần mềm Mywi. Các bạn click vào đó và chọn install để tiến hành tải phần mềm về máy. Sau khi tải xong Cydia sẽ yêu cầu các bạn Restart SpringBoard và các bạn nhấp chọn vào dòng đó. Sau khi khởi động lại thì phần mềm Mywi sẽ được hiển thị ngay trên màn hình của máy.

227_img4.jpg

Các bạn nhập như trong hình ảnh
227_img5.jpg

Tiếp đến các bạn chọn mục GSMVN - Apps

+) Bước 3: Các bạn click chọn vào phần mềm Mywi và mở nó lên. Trong phần mềm này các bạn click vào biểu tượng wifi. Trong đây sẽ có mục Wifi Hotspot các bạn chọn vào đó rồi bật On là đã có thể phát wifi ngay trên chiếc iPhone 6s Plus 64GB của bạn rồi đó.

227_img6.jpg

Đến đây là bạn có thể phát wifi trên iPhone một cách dễ dàng và nhanh chóng
2) Phát wifi trên iPhone bằng PdaNet trên Cydia

+) Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Cydia và sau đó tìm kiếm phần mềm PdaNet và tiến hành tải về máy. Sau khi tải về máy xong, cũng giống như phần mềm bên trên Cydia yêu cầu bạn Restart SpringBoard và bạn cũng click nhấp chọn vào dòng đó
227_img7.png

Các bạn chọn install
+) Bước 2: Sau đó các bạn vào địa chỉ sau: http://k.xsellize.com/license/ Tiếp theo các bạn điền theo mẫu sau:.Dòng đầu tiên: Seclect applications các bạn chọn PdaNet 5.x/6.x.Dòng thứ hai : Enter an Email address các bạn nhập địa chỉ email của bạn vào đây.Dòng thứ ba: Enter Verification Code các bạn nhập mã code như trong hình mà web đó đưa raCuối cùng các bạn chọn Generate.
227_img8.png

Các bạn điền theo như hình vẽ bên trên
+) Bước 3: Trên Menu của máy các bạn tìm đến ứng dụng PdaNet và mở nó lên. Trong ứng dụng PdaNet này các bạn lựa chọn Register và điền email và serial vào trong đó. Cuối cùng các bạn ấn submit. Như vậy, hoàn tất được các bước trên đến đây là bạn đã có thể phát wifi trên chiếc iPhone 6s Lock và các thiết bị khác bên cạnh có thể dễ dàng kết nối được wifi của bạn một cách nhanh chóng. Trên đây chỉ là hai ứng dụng phát wifi cho iPhone trên Cydia và sẽ còn nhiều ứng dụng phát wifi trên iPhone nữa. Đây là hai ứng dụng được người dùng đánh giá và nhận xét là hoạt động rất tốt và sử dụng rất dễ dàng.
227_img9.png

Giao diện trên PdaNet rất dễ dàng sử dụng
Như vậy mình đã giới thiệu cho các bạn ứng dụng cydia phát wifi ở phía bên trên và đồng thời qua đó mình cũng hướng dẫn đến các bạn hai phần mềm phát wifi trên Cydia để các bạn tiện tham khảo. Chúc các bạn thực hiện các bước trên thành công.
 
Top