Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Salon điểm nhấn cho phòng khách thêm phần sang trọng

Salon là vật dụng trang trí nội thất khá quan trọng trong phòng khách của các ngôi nhà hiện nay. Bởi không chỉ là nơi để gia đình sum họp bên nhau hay tiếp khách mà phòng khách còn thể hiện phong cách, cá tính của chủ nhân ngôi nhà.

Phòng khách là một trong những nơi tạo ấn tượng đầu tiên cho khách đối với gia chủ và thể hiện được phần nào tính cách của chủ nhà. Trong đó, bộ salon gỗ phòng khách là điểm nhấn quan trọng, được gia chủ quan tâm lựa chọn sao cho phù hợp, thể hiện gu thẩm mỹ của riêng mình. Nắm bắt tâm lý khách hàng, các nhà sản xuất đưa ra thị trường các loại salon đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, giá cả... với đầy đủ chất liệu từ gỗ, da, nỉ, vải ... Các loại salon cho gia đình rất phong phú, đa phong cách. Cùng với sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn, các gia đình có thể dễ dàng lựa chọn bộ salon hài hòa với nội thất, kiến trúc phòng khách từ phong cách cổ điển, hiện đại hay phá cách...
Các loại salon gỗ mang nét đặc trưng riêng của từng loại. Hơn nữa, salon gỗ dễ dàng kết hợp hài hòa với không gian cả về kiểu dáng, bố cục hay chất liệu... nên được nhiều gia đình yêu thích. Các loại salon làm bằng gỗ tự nhiên thường có độ bền cao, tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng. Trên thị trường có các loại salon làm từ các loại gỗ thông dụng đến quý hiếm như: căm xe, sồi, xoan đào, bên, cẩm lai, hương, gụ, lim... Tùy sở thích của mỗi người mà chọn loại vân gỗ và màu sắc sơn phù hợp. Chẳng hạn: sơn màu cánh gián, màu nâu vàng nhạt đậm hoặc cũng có thể giữ màu tự nhiên của gỗ… Điểm đặc trưng của các loại salon gỗ là thường được chạm, trổ rất tinh tế từ hoa lá thông thường đến hình ảnh rồng, phụng. Các loại salon gỗ thường bao gồm: bàn, 1 ghế liền dài, 2-6 ghế đơn, 2-6 ghế đôn. Bên cạnh các loại gỗ tự nhiên, còn có các loại salon bằng gỗ công nghiệp.

Đối với những người yêu thích sự đơn giản, tinh tế hay đam mê về gỗ, salon gỗ là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, để giảm chi phí sản xuất, nhiều nơi pha trộn các loại gỗ không đảm bảo chất lượng vào một số chi tiết của sản phẩm. Vì vậy, nếu không có kinh nghiệm phân biệt các loại gỗ quý, người tiêu dùng dễ bị nhầm lẫn khi mua hàng. Khi chọn salon gỗ, người tiêu dùng nên đến các cửa hàng uy tín để tham khảo và tư vấn. Để bộ salon phòng khách đẹp, bền theo thời gian, trong quá trình sử dụng các gia đình lưu ý vệ sinh. Chẳng hạn, nên tránh để nước tiếp xúc với sofa gỗ vì nước sẽ dễ gây bong, tróc..., thường xuyên lau chùi bụi bẩn bằng khăn bông khô. Sau một thời gian sử dụng, sofa bắt đầu có dấu hiệu bạc màu và trầy sướt, các gia đình có thể thuê dịch vụ đánh bóng, sơn mới.
Khi chọn mua bộ salon, sofa cho phòng khách, các gia đình cần lưu ý lựa chọn phù hợp với diện tích phòng khách để có thể ngồi thoải mái đồng thời cũng phải tạo ra những lối đi thuận tiện trong căn phòng. Khách hàng nên nhờ hỗ trợ từ nhân viên tư vấn để bộ salon, sofa hài hòa với kiến trúc, vật dụng phòng khách. Tại showroom Chonoithat.vn có trưng bày rất nhiều kiểu mẫu salon, sofa hoặc khách hàng có thể tham khảo các catalogue hay đặt bộ salon, sofa theo ý muốn, ngoài ra còn có một số đồ nội thất khác như: bàn ăn, bàn trang điểm, tủ rượu, giường ngủ, tủ quần áo gỗ công nghiệp...Đối với khách hàng trong nội ô thành phố, khi mua sản phẩm có dịch vụ giao hàng tận nơi.
 
Top