Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân phối băng cảnh báo cáp quang QS tại Hà Nội

vttbdd

Member
Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, nhu cầu về việc xây dựng và lắp đặt hệ thống cáp ngầm dưới lòng đất ngày càng tăng cao, đòi hỏi phải có những thiết bị hỗ trợ bảo vệ như băng cảnh báo cáp, giúp đảm bảo an toàn và hạn chế thiệt hại cho những dự án này. Công ty chúng tôi nhận cung cấp các loại băng báo cáp chất lượng hàng đầu Hà Nội và các tỉnh lân cận với giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
Băng cảnh báo cáp ngầm, giảm thiểu tối đa tai nạn lao động.
cap-ngam.jpg

Từ trước đến nay, công nhân trong các ngành xây dựng, giao thông thường xuyên phải đối mặt với những nguy hiểm rình rập như như đào trúng đường cáp điện, cáp dầu, dẫn đến những hệ quả đau lòng. Để hạn chế tối đa những tai nạn đáng tiếc đó thì việc trang bị các loại băng cảnh báo cáp ngầm là vô cùng cần thiết.
Băng cảnh báo cáp ngầm là gì? Đây được hiểu là một loại “quần áo bảo hộ” bên ngoài các đường dây dẫn cáp, được làm bằng kim loại, có tác dụng cảnh báo tới những công nhân làm trong ngành xây dựng hay cầu đường rằng ở đây có hệ thống cáp chạy qua, giúp họ tránh được khi đang thi công, vừa bảo vệ đường dây cáp, vừa đảm bảo an toàn tính mạng cho công nhân. Các loại băng cảnh báo cáp ngầm được sử dụng nhiều như băng báo cáp quân sự, băng cảnh báo cáp ngầm, băng cảnh báo cáp quang…
bang-bao-cap-quan-su.jpg

Không chỉ tác dụng cảnh báo cho người công nhân, các loại băng cảnh báo cáp ngầm còn giúp bảo vệ hệ thống đường cáp dưới lòng đất khỏi những tác nhân từ môi trường hay con người, giúp cáp hoạt động lâu bền hơn, đảm bảo các nhu cầu sinh hoạt của người dân không bị gián đoạn. Đặc biệt, với cấu tạo bằng kim loại, băng cảnh báo cáp ngầm giúp dò tìm, định vị các thiết bị chuyên dụng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Băng cảnh báo cáp ngầm của công ty chúng tôi có khá nhiều mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu riêng của từng ngành, từng nhà thầu, điều kiện thi công.
BBC-mang-kim-loai-2-740x300.jpg

Cụ thể, loại băng báo cáp màng kim loại được thiết kế gồm gồm 2 lớp OPP và một lớp MCCP, kết hợp với tạo chất liệu dẻo, dai và cực bền trong môi trường tự nhiên. Mỗi cuộn băng báo cáp loại này đều dài 500m, in đầy đủ thông số kỹ thuật và nội dung cảnh báo rõ ràng “Cảnh báo cáp ngầm điện lực ở phía dưới ”. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến môi trường, không chứa các chất độc hại.
http://bangbaocap.com/bang-canh-bao-cap-ngam-gia-nha-may/
 
Top