Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những công dụng nổi bật máy tính Casio HL-122TV

hanh.px2810

Junior Member
Những công dụng nổi bật máy tính Casio HL-122TV
Một vật hỗ trợ có lợi rất nhiều trong chu trình tính toán hàng ngày của các nhân viên văn phòng bận rộn hay vài phép tính cơ bản của học sinh đúng là chiếc máy tính cầm tay. Máy tính Casio HL-122TV có một số tính năng nổi bật sẽ làm hài lòng các khách hàng.
Màn hình được định hình với kích thước rộng, bổ trợ người dùng đơn giản đọc được một số con số. Công dụng biểu thị số trên màn hình cho phép biểu thị đến 12 số, mang lại kết quả tính toán chuẩn xác nhất. Máy có bộ nhớ đệm . Khi tính toán vài phép tính sẽ được lưu kết quả vào đó vậy nên dữ liệu không bị mất khi tiến hành một số công đoạn tính toán với tốc độ cao.
0011916-CASIO-HL122TV-4.jpg
Máy tính có bàn phím dẻo tiện lợi cho việc triển khai một số phép tính một cách không phức tạp. Được bao bọc bởi lớp bề mặt kim loại bền, cắt bớt tối đa ảnh hưởng đến máy khi chịu va đập.
Công dụng rất hữu ích đối với dân văn phòng đó là tính thuế. Máy tính Casio HL -122TV tự động tính toán giá cộng thuế, giá trừ thuế , khoản chiết khấu , giá bán , số tiền thuế , số tiền giảm giá và số tiền lãi. Không chỉ vậy, máy còn tích hợp phím “%” cho phép truy cập nhanh vào giá và lợi nhuận cùng với cung cấp các bổ trợ, chiết khấu và tỉ lệ các giá trị tăng, giảm .
Máy phù hợp với công việc tính toán của học sinh với những phép tính cơ bản “+,-,x,:” . Ký hiệu phép tính được hiển thị trên màn hình cho phép chúng ta đơn giản biết được phép tính đang thực hiện .
Chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi sử dụng máy tính casio AX-120B để thực hiện công việc tính toán, hạn chế thời gian làm việc với các con số và sở hữu được hiệu quả công việc cao.
 
Top