Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đảm bảo cho ảnh hưởng của phá thai bằng thuốc

ledatht

Senior Member
Phá thai an toàn là một trong những phương pháp cách bỏ thai phá thai hiện đại được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn bởi ưu điểm: an toàn, chóng vánh, không đau, không để lại tai biến hay biến chứng nguy hiểm. Thai phụ có thể hồi phục sức khỏe rất nhanh và không lo bị thủng tử cung, rách cổ tử cung, các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục cũng như biến chứng vô cơ, hiếm muộn.
cach-chua-dinh-buong-tu-cung-hien-nay-5.jpg

Tuy nhiên, phương pháp phá thai an toàn chỉ thực sự phát huy được tác dụng khi chị em tuyển lựa được một cơ sở phá thai uy tín. Vậy phá thai an toàn ở đâu tại Hà Nội?

Theo đánh giá của rất nhiều bệnh nhân thì phòng khám Đa khoa Khương Trung là một cơ sở y tế tư nhân phá thai an toàn, uy tín tại Hà Nội.
Sở dĩ phòng khám Khương Trung nhận được sự đánh giá nguyên nhân bị lạc nội mạc tử cung ưu ái đó của bệnh nhân là bởi phòng khám này đã tích hợp được đầy đủ mọi nhân tố của một phòng khám chất lượng như:

– hàng ngũ chuyên gia thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, chuẩn xác trong việc thực hành các kĩ thuật phá thai. Các chuyên gia của phòng khám đều có bằng cấp giỏi, rất nhiều người đã được du học, tập sự ở nước ngoài để học hỏi kinh nghiệm và nâng cao tay nghề.

– Trang thiết bị kĩ thuật phá thai đầy đủ, hiện đại, bảo đảm chất lượng, có cỗi nguồn xuất xứ rõ ràng từ các nước Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Với những thiết bị y tế hiện đại, việc chẩn đoán và thực hành phá thai sẽ diễn ra xác thực, an toàn hơn bao giờ hết.

– Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, nhã, gần gũi phối hợp với phòng tiểu phẫu tiệt trùng sẽ đảm bảo cho quá trình tiểu phẫu diễn ra an toàn, tuyệt đối.

– Mặt khác, để bảo đảm tiểu phẫu phá thai diễn ra an toàn, trơn, trước và sau khi phá thai, thai phụ sẽ được các chuyên gia, bác sĩ của phòng khám tham mưu tận tâm, miễn phí.

– chẳng những vậy, để đáp ứng nhu cầu nao pha thai phá thai an toàn, không đau cho chị em đàn bà. hiện phòng khám Khương TRUng đã và đang áp dụng các kĩ thuật phá thai an toàn, đương đại nhất như: phá thai bằng thuốc an toàn, hút thai an toàn không đau, nạo thai an toàn không đau.

– ngoại giả, với tiêu chí bệnh nhân là số 1, bệnh nhân là độc nhất, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân… vì thế, mặc dù chất lượng dịch vụ phá thai tại phòng khám rất tốt, nhưng mức uổng lại rất hợp lý và luôn được công khai, minh bạch cho bệnh nhân.
 
Top