Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Zidoo X6 Pro - TV Box được bảo hành chính hãng 24 tháng

tuanno789

Senior Member
Mua Smart TV Box Zidoo ở đâu chính hãng với giá rẻ nhất và chất lượng đảm bảo nhất tại TP. HCM. Đó chính là VNTVBOX.

Zidoo X6 pro - Android TV Box đang được bán lẻ với giá sỉ và bảo hành chính hãng tại VNTVBOX với chế độ bảo hành 24 tháng (12 tháng 1 đổi 1).

zidoo%2Bx6%2B5.jpg

Zidoo X6 Pro Android TV Box - Đầu phát HD 3D 4K cao cấp

X6 Pro của Zidoo là một Android TV Box đa năng với cấu hình mạnh mẽ và khả năng xuất hình ảnh 3D, 4K và có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí online, cũng như xem phim, nghe nhạc offline của người dùng.

X6 Pro có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, gần gũi và thân thiện với người dùng. Biểu tượng của các mục lớn, có hình rõ nên dễ nhìn và phân biệt.


>>>>>> Xem thêm: Kính thực tế ảo


Thêm một điểm ưu việt ở Zidoo X6 Pro đó là được hỗ trợ cập nhật tự động qua mạng (cập nhật OTA). Với X6 Pro, khách hàng sẽ không cần phải tự tìm kiếm các bản cập nhật rồi cập nhật thủ công nữa (có thể gặp nhiều rủi ro trong quá trình cập nhật). Mỗi khi có một bản cập nhật mới, Zidoo X6 Pro sẽ tự động thông báo cho bạn, tự động cập nhật và cài đặt phiên bản mới qua mạng cho bạn, tất cả quá trình này hoàn toàn tự động.

VNTVBOX tự hào khi là một trong những địa chỉ uy tín cho người dùng chọn mua TV Box Android chính hãng. Hãy đến và trải nghiệm mua sắm online để có được sản phẩm ưng ý nhất.


>>>>> Có thể bạn quan tâm: Minix neo U1


VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.


VNTVBOX – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10

Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
Top