Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số liệu pháp chữa trị bệnh lý viêm họng với nghệ công hiệu nhanh chóng

huonghuong599

Senior Member
Nếu như bị mắc viêm họng, phần lớn mọi người đều tìm đến sử dụng thuốc kháng sinh như một giải pháp hữu hiệu. Tuy nhiên, một vài bạn có biết một vài vị thuốc từ tự nhiên như nghệ cũng có thể trị liệu viêm họng rất hiệu quả không thua kém thuốc kháng sinh và rất an toàn.

=> Tìm hiểu thêm về viêm amidan

Trong tinh nghệ có chứa thành phần chính là chất Curcumin có thể chống khuẩn, sát trùng, kháng viêm rất tốt, nhờ đó rất có thể làm cho sạch cổ họng và trị liệu viêm họng đặc biệt tốt và an toàn. nhiều bạn có khả năng sẽ áp dụng theo một trong 2 phương pháp trị viêm họng bằng nghệ dưới đây, rất đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng.

Dung dịch súc miệng từ nghệ trị liệu đau họng

Nguyên liệu: 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ, 1/2 muỗng cà phê muối biển và nước ấm

tinh%20b%E1%BB%99t%20ngh%E1%BB%87%201.jpg

=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan mủ ở trẻ em

Phương pháp làm: bạn cho tất cả các nguyên liệu vào pha thành hỗn hợp dung dịch rồi dùng để súc miệng rất nhiều lần trong ngày. phương pháp này có tác dụng khiến cho dịu cơn đau họng cũng như những hiện trạng viêm họng khác rất hiệu quả.

Làm bánh quy gừng, nghệ chữa trị viêm họng

Nếu có đủ điều kiện về nguyên liệu, dụng cụ bạn rất có thể làm bánh quy gừng và nghệ để ăn vừa ngon lại có tác dụng trị viêm họng rất hiệu quả, nhất là cho con nhỏ rất thích ăn. biện pháp thực hiện như sau:

Trước tiên các bạn buộc phải chuẩn bị nguyên liệu bao gồm: 500gr bột eco, 1 muỗng cà phê baking soda, 1 muỗng cà phê của quế, gừng và nghệ, 1 nhúm hạt tiêu đen, 300g mật ong, nước ép một quả chanh và một chút dầu ô liu.

=>Tìm hiểu thêm về cắt amidan bằng laser bao nhiêu tiền

151105food04-07c4c.jpg
Cách làm:

Bạn trộn tất cả những thành phần và nhào bột thật kỹ. Tiếp đên, hãy nặn bột thành bất kỳ hình thù nào mà bạn thích như hình trái tim, quả bóng,... Sau đó, cho vào lò nướng chúng khoảng 20 phút ở nhiệt độ 160 độ C.

Loại bánh cookie này rất phù hợp cho mùa đông, ngon và cực kỳ bổ dưỡng, nó sẽ khiến cho dịu cơn đau họng và tăng cường bộ máy miễn dịch của bạn. Nhất là với khi trẻ mắc phải viêm họng có khả năng sẽ dùng biện pháp này là giải pháp hoàn hảo nhất
 
Top