Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những bước cần làm gì khi iPad 4 bị lỗi Wifi

fseoplus166

Senior Member
Những bước cần làm gì khi iPad 4 bị lỗi Wifi
Các sản phẩm của Apple như iPad 4, iPad Mini, iPhone 6 Plus cũ được đánh giá đều là sản phẩm ưu việt, có nghĩa là tồn tại không nhiêu lỗi như các sản phẩm khác. Tuy vậy thực chất nó vẫn không thể tránh khỏi 1 số lỗi thông thường nhất như iPad 4 bị lỗi Wifi. Sẽ khá khó giải quyết nếu điều đó xảy ra. Vậy bạn cần khắc phục như thế nào khi iPad 4 bị lỗi Wifi? Hãy thử bằng các phương pháp sau.


Không tìm thấy mạng Wifi/ Không thể kết nối Wi-fi


Khi Wifi trường hợp ở chế độ Bật nhưng không thể kết nói, không thực hiện việc dò mạng hoặc kết nối đến mạng bất kì, bạn có thể làm như sau: Bạn vào Settings -> Wifi và tìm kiếm để chọn mạng wifi phù hợp. Nếu bạn không tìm thấy dù chỉ là 1 mạng khả dụng, nó đã trục trặc, hãy tắt và bật lại wireless router rồi làm lại bước trên. iPad 4 lỗi Wifi chủ yếu do nguyên nhân này và cách khắc phục đem đến hiệu quả 90%


584_img1.jpg


Tốc độ vào internet rất chậm:
Trường hợp vào mạng chậm trên iPad của bạn mặc dù đã kết nối được Wifi là điều không phải người dùng nào cũng biết, bạn có thể thử lại với các máy khác có wifi như điện thoại iPhone 6s Plus hoặc laptop để kiểm tra chất lượng sóng wifi đó. Nếu mọi thứ đều hoạt động tốt, bạn cần phải khởi động lại wifi trên máy bằng cách Settings> General > Reset > Reset Network Settings.


Nếu cả máy tính cũng không vào được internet, có thể do wifi bạn hãy thử tắt wireless router trong vài phút, sau đó lại bật nó lên để thử lại các kết nối wifi. Nếu thử hết các cách trên không được, có thể vấn đề nằm ở mạng wifi chứ không phải iPad của bạn, lúc này bạn cần liên hệ với nhà mạng để khắc phuc.


584_img2.jpg


Tín hiệu wifi đang dùng đột nhiên mất
Vấn đề về tín hiệu của wifi liên quan đến các wireless router và các ISP (Internet Service Provider). iPad 4 lỗi Wifihoàn toàn có thể do nguyên nhân này. Vì vậy, nếu tín hiệu wifi không đủ mạnh, bạn có thể kiểm tra wireless router và các ISP bằng cách di chuyển gần với router để thử lại một lần nữa. Nhưng nếu tín hiệu hoạt động tốt mà iPad của bạn vẫn không bắt được tín hiệu wifi thì bạn có thể làm như sau: Vào Settings -> wifi -> bên phải mạng wifi có một mũi tên màu xanh -> chọn Renew Lease. Ngoài ra bạn cũng có thể tắt Bluetooth để kết nối wifi dễ dàng hơn, vì đôi khi Bluetooth cũng gây ra nhiễu sóng radio.


Trên đây là những cách đơn giản nhất giúp bạn khắc phục cho iPad 4 iphone 6 lock bị lỗi Wifi. Nếu để ý bạn sẽ thấy, các lỗi này xảy ra chủ yếu do bạn chưa nắm rõ tính năng của sản phẩm, cũng như ý thức sử dụng hàng công nghệ của bạn còn chưa tốt. Hãy cố gắng cập nhật hệ điều hành thường xuyên để tránh iPad 4 bị lỗi Wifi nhé.
 
Top