Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học IELTS mất bao nhiêu thời gian ?

paandu

Junior Member
Đạt điểm 6.0 , 6.5 thì “hoc IELTS mat bao nhieu thoi gian” ?

Trong thời điểm hiện nay việc cần đạt điểm 6.0, 6.5 IELTS là rất cần thiết cho những bạn đang mong muốn gấp rút đi học và nhập cư tại một số nước phát triển như Australia, UK hay Canada… hoặc cần chứng chỉ quốc tế cho việc học tập và công việc.

Hầu hết các bạn đều suy nghĩ không biết “hoc IELTS mat bao nhieu thoi gian” để đạt tới số điểm mong muốn đó hay luyện thi IELTS tại trung tâm nào chất lượng chuyên môn tốt, hiệu quả đầu ra cao. Hiểu được mong muốn của xu thế hiện nay trung tâm Tutorschool mở ra chương trình học IELTS cam kết đạt điểm 6.0 , 6.5 chỉ trong vòng 12 tuần giúp các bạn tiết kiệm chi phí và thời gian nhanh nhất.

hoc-ielts-mat-bao-nhieu-thoi-gian-015.jpg


Chương trình luyện thi IELTS cam kết của Tutorschool là câu trả lời hoàn hảo cho việc “hoc IELTS mat bao nhieu thoi gian” đạt điểm 6.0, 6.5 IELTS

Là một chương trình đào tạo học viên chỉ sau 12 tuần sẽ đạt điểm như trung tâm cam kết với các bạn, có thể là 5.5, hoặc 6.0 , 6.5 hay 7.0 . Tất cả đều tùy thuộc đầu vào và mục tiêu của từng học viên. Tutorschool cam kết nếu sau 12 tuần mà các bạn học viên tại trung tâm vẫn không đạt điểm mục tiêu sẽ được học miễn phí cho đến khi đạt điểm đầu ra như đúng mục tiêu

Thời gian học

Buổi sáng : sửa bài tập, làm bài tập, thực hành làm các bài thi thử.

Buổi chiều : 2:00 -5:00 pm

Buổi tối : 6:00 – 8:30 pm

Lớp học :1-1 ( giáo viên và 1 học viên ) cho môn nói và viết

Với chiến lược hiệu quả, và yêu cầu bài tập , bài học và việc thực hành ngôn ngữ , học viên cam kết làm việc chung với giáo viên để đạt điểm số mục tiêu đã xác định trước khi vào học.

Giáo viên là những chuyên gia hàng đầu trong việc luyện thi IELTS đã có rất nhiều kinh nghiệm giảng dạy và kỹ năng sư phạm.

hoc-ielts-mat-bao-nhieu-thoi-gian-016.jpg




Tại sao chọn trung tâm Tutorschool luyện thi IELTS ?

-Trung tâm Tutorschool được thành lập vào tháng 8/2013 với đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ giàu kinh nghiệm ôn luyện và thi cử, và đặc biệt có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy sư phạm.

-Ngoài ra với hơn 2 năm kinh nghiệm mở các chương trình IELTS đảm bảo đầu ra , đảm bảo những yêu cầu “ khó “ tất cả các band đạt 7 trở lên.

-Hơn nữa trung tâm còn thiết kế các chương trình Anh văn mang tính đột phá như : The Leader in Me, Clever Kids và thực hiện các project “Thư viên tự quản, Thói quen đọc sách, Câu lạc bộ khoa học cho trẻ em”

-Trung tâm luôn có chương trình ưu đãi lớn dành cho các học viên

hoc-ielts-mat-bao-nhieu-thoi-gian-017.jpg


Để biết thêm thông tin chi tiết cho việc “ hoc IELTS mat bao nhieu thoi gian “ đạt điểm 6.0 – 6.5 IELTS các bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ tới :

Địa chỉ : 18/6 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM

Website: tutorschool.vn

Email: [email protected]

Hotline: 0906 848 244

Inbox Fanpage: fb/MasterIELTSWritingSpeaking





 

paandu

Junior Member
Tìm đến trung tâm TUTORSCHOOL luyện thị IELTS giúp bạn đạt điểm IELTS theo mong muốn mà chi phí rẻ
 
Top