Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán robot lau nhà chính hãng giá rẻ chất lượng tốt nhất

trangtimemart

Junior Member
Bán robot lau nhà thông minh giá rẻ nhất trên thị trường tại siêu thị timemart. Robot hút bụi lau nhà giúp cho chị em phụ nữ không còn phải lo lắng với công việc lau nhà hút bụi hàng ngày của chị em phụ nữ không còn là nỗi lo lắng nữa.


hovo6.jpg



Robot lau nhà thông minh hiện nay đang bày bán trên thị trường bao gồm nhiều dòng với nhiều xuất xứ, mẫu mã và kèm theo nhiều công dụng khác nhau, chính vì thế khi tìm hiểu để mua sản phẩm chúng ta nên tìm hiểu kỹ về chức năng và công dụng của sản phẩm.


Robot lau nhà hiện nay đang thu hút khách hàng nhiều nhất chính là những dòng sản phẩm của Châu Âu như: Klemax, Hovo, Neato,…các bạn có thể tìm hiểu những dòng sản phẩm này trực tiếp tại công ty TNHH XNK Timemart.


x5502.jpg



Robot hút bụi lau nhà hiện nay còn có nhiều giá cho chúng ta đa dạng hơn trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Các bạn có thể tìm hiểu từng giá thành dao động từ khoảng 4tr đồng trở lên trên 10tr.


Robot hút bụi thông minh hiện nay đang có rất nhiều nơi bày bán, nên chúng tôi khuyên bạn hãy chọn những cửa hàng, công ty có uy tín để mua sản phẩm cho đảm bảo sản phẩm chất lượng và được bảo hành theo hãng.


Dòng sản phẩm robot hút bụi hiện nay đang làm mưa làm gió mà chúng ta không thể bỏ qua chính là dòng robot hút bụi thông minh Klemax B2000, đây là dòng sản phẩm thuộc model mới nhất của hãng Klemax và sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ.


Robot hút bụi thông minh Klemax B2000 được cải tiến theo công nghệ mới nhất hiện nay, hoàn toàn sử dụng cảm biến điện tử hiển thị trực tiếp trên robot, giúp chúng ta dễ dàng cài đặt và điều chỉnh.




x5504.jpg



Robot hút bụi thông minh Klemax B2000 còn được thiết kế giảm chấn cảm biến giúp giảm va chạm vật cản hơn so với những dòng robot khác. Như vậy sẽ đảm bảo được ít gây ra tiếng ồn và ít ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình.


Robot hút bụi thông minh Klemax B2000 còn có giá thành khá bình dân, chỉ với 4.849.000đ là bạn có thể sở hữu ngay dòng sản phẩm công nghệ thông minh này.


Thông số sản phẩm:
- Tên: Robot thông minh Klemax B2000
- Màu sắc: Đen
- Kích thước: 34x9cm
- Pin: 2200mAh
- Công nghệ: Mỹ
- Bảo hành 12 tháng với máy 6 tháng với pin và phụ kiện.


Như đã giới thiệu trên, để tìm mua hàng chính hãng và giá rẻ cho những dòng robot thông minh hãy ghé công ty TNHH XNK Timemart.


TP Hà Nội. 09.0497.0497 Hoặc 04.66727772 . TP HCM. 09.0282.6566 Hoặc 08.38110044.

 
Top