Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du học uy tín chất lượng giá rẻ tại Hải Dương

Lời đầu tiên ASAHI muốn gửi đến các bạn đã, đang và sẽ là học viên tương lai của Công ty du học Nhật Bản tại Hải Dương ASAHI lời chúc mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống cũng như con đường sự nghiệp của mình. Đặc biệt với những bạn đang tìm hiểu thông tin về du học Nhật Bản tại Hải Dương sẽ có những quyết định sáng suốt, lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, đảm bảo chất lượng và đặc biệt là đúng tiến độ.
du-hoc-nhat-ban-tai-hai-duong-uy-tinh.png

Trong những năm gần đây, các học sinh sau khi hoàn thành chương trình văn hóa phổ thông dần có hướng di chuyển sang các nước có nền giáo dục tốt để trang bị cho mình những kiến thức cho con đường sự nghiệp của mình trong tương lai. Và một trong số các nước được các học viên chú ý đến nhiều bậc nhất là du học Nhật Bản và du học Hàn Quốc. Đây là 2 quốc gia đã có những cải cách trong nền giáo dục đang rất có hiệu quả và đã mang lại những kết quả rất tốt cho sự phát triển đất nước họ. Và đây cũng chính là lý do vì sao mà rất nhiều học viên khi liên hệ với ASAHI đều nhờ đội ngũ tư vấn hỗ trợ về thông tin ở hai đất nước này. Và trong bài viết này, ASAHI sẽ nêu ra những lý do sử dụng dịch vụ du học mình với những dẫn chứng thiết thực.
[h=2]I. Giấy phép hoạt động quốc tế[/h]Một đơn vị cung cấp dịch vụ du học uy tín thì điều đầu tiên cần phải có là giấy phép hoạt động quốc tế, đây là điều cơ bản cần phải có để một công ty có thể hoạt động trong lĩnh vực này khi muốn đưa học viên đi du học theo con đường chính thống.
Một số công ty làm dịch vụ du học nhưng không có giấy phép này nên hầu hết sẽ đưa học viên đi du học theo hình thức chui qua các dạng như: đi du lịch, đi tham quan, đi cùng với người thân,.... Đây là những công ty hoạt động không có uy tín mà chỉ được truyền miệng với nhau về những lần trót lọt. Và hầu hết chỉ 1 năm sẽ bị phát hiện và bị đuổi về. Đây thật sự là điều đáng tiếc cho các bạn gặp phải trường hợp như thế này.
Khi đến với ASAHI, các học viên có thể yên tâm về giấy phép hoạt động cũng như việc đi sang Nhật Bản một cách đàng hoàng bằng con được chính thống là đi du học chứ không phải đội cái mác khác để sang Nhật. Với giấy phép hoạt động quốc tế trong lĩnh vực du học, ASAHI có thể làm thủ tục visa trực tiếp cho học viên để đảm bảo quyền lợi cho học viên với chi phí thấp nhất có thể.
[h=2]II. Làm việc trực tiếp, không qua trung gian[/h]Như chúng ta đã biết thì làm bất cứ một công việc gì đi chăng nữa thì khi qua mỗi bước trung gian thì luôn luôn sẽ bị đội thêm chi phí vào. Vì trong cuộc sống con người thì không ai làm không công cả. Chính vì thế mà việc thêm một trung gian là thêm một khoản chi phí phải bỏ ra. Và khoản phí này không phải ai chịu hết ngoài chính học viên. Ý thức được điều này, ASAHI đã lựa chọn hình thức làm việc trực tiếp với các đơn vị xuất nhập cảnh, các trường tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Đây là 2 nước mà ASAHI đã xây dựng nền tảng liên kết để đảm bảo tốt nhật việc nhập học cho học viên từ Việt Nam.
Với cách làm này, ASAHI nghĩ rằng sẽ là điều may mắn cho học viên vì giảm bớt được một lượng chi phí đáng kể không cần thiết. Hơn nữa, với hình thức liên kết chặt chẽ của ASAHI ngoài việc làm thủ tục nhanh chóng và đảm bảo thì còn đảm bảo cho học viên khi sang du học được các giáo viên quan tâm nhiều hơn khi học tập và sinh sống ở một đất nước hoàn toàn mới lạ.
[h=2]III. Chi phí hợp lý[/h]Với 2 lý do mà ASAHI vừa nêu ra phía trên sẽ mang lại kết quả ở trong lý do thứ 3 này. Một công ty hoạt động trong nước sẽ khác với một công ty hoạt động quốc tế thì quy mô cũng như cách thức vận hành sẽ chuyên nghiệp. Từ khâu tuyển sinh cho đến vấn đề cấp visa, làm thủ tục xuất nhập cảnh hay thủ tục nhập học sẽ nhanh chóng.
Hơn nữa với hình thức làm việc trực tiếp sẽ rút ngắn thời gian hoàn tất hồ sơ du học. Chưa nói đến chi phí tiền bạc mà chỉ nói đến chi phí thời gian cũng đã đủ thấy tiết kiệm được rất nhiều rồi. Từ đây, học viên không phải lo lắng chạy vạy khắp nơi để làm thủ tục cũng như xin visa.
[h=2]IV. Tự chọn trường mình học[/h]Với việc liên kết rộng các trường đại học tại Nhật Bản và Hàn Quốc thì việc lựa chọn vùng miền trên 2 đất nước này cũng như lựa chọn trường học theo ý thích của học viên là điều vô cùng dễ dàng thực hiện. Ngoài ra, học viên khi cần tìm hiểu thông tin về các trường ở đây thì bộ phận tư vấn của ASAHI sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin về trường học mà học viên đang quan tâm. Những thông tin quan trọng như lịch sử hình thành, cơ chế vận hành trường học, các ngành, khoa ở trong trường và những thành tích mà trường đạt được sẽ được tư vấn cho học viên đầy đủ nhất.
[h=2]V. Tỉ lệ đạt visa lên đến 99%[/h]Nói về vấn đề làm thủ tục visa thì ASAHI luôn tự tin là mình có thể đảm bảo việc lấy visa cho học viên lên đến 99%. Đặc biệt có những học việc khi sử dụng dịch vụ tại những công ty du học Nhật Bản tại Hải Dương không uy tín đã bị rớt visa thì khi đến với ASAHI vẫn có cơ hội được cấp lại. Dẫn chứng là kỳ nhập học tháng 4/2016 sắp tới có 2 bạn đã may mắn đến với ASAHI kịp thời để hoàn tất thủ tục nhập học. Các học viên quan tâm có thể xem tại bài viết Đỗ visa dù đã từng bị từ chối.
[h=2]VI. Cam kết hỗ trợ việc làm thêm 100%[/h]Việc làm thêm ở Nhật Bản và Hàn Quốc không dễ dàng như khi ở Việt Nam vì chính sách nhập cư và bảo vệ người dân của họ. Vì thế mà người nước ngoài khi đến muốn đi làm đều phải được cấp phép để tránh những phiền phức không đáng có cũng như việc bảo đảm quyền lợi của mình khi làm việc tại đây. ASAHI cam kết sẽ luôn luôn hỗ trợ tối đa cho các học việc có nhu cầu tìm kiếm việc làm thêm để trang bị kiến thức cũng như trau dồi thêm kinh nghiệm ở đất nước này.
Với ít nhất 6 lý do mà ASAHI đưa ra có lẽ chưa phải là nhiều nhưng một công ty du học Nhật Bản tại Hải Dương có thể làm được điều này thì không phải đơn vị nào cũng có thể làm được mà cần phải có cả một quá trình lâu dài. Phải có được mối quan hệ thân thiết và rộng rãi với các trường các nước. Hi vọng rằng, các học viên sẽ lựa chọn cho mình được đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và đảm bảo chất lượng như tại ASAHI.
 
Top