Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dán phim cách nhiệt cho xe Hyundai Grand i10 hết nhiều tiền không

Dán phim cach nhiet cho mẫu xe Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 trở nên mẫu xe dài nhất trong phân khúc. Cùng với chiều rộng 1.660mm, tăng thêm 65mm so với phiên bản trước đây mang đến cho khách hàng một không gian nội thất rộng rãi. Chỗ ngồi dành cho người lái và hành khách phía sau được mở rộng đáng kể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác đối với xe ở phân khúc này. Xe se luôn được đẹp hơn, dùng bền hơn khi dán phim cách nhiệt cho chiếc xe này.

phim-cach-nhiet-sfilm-cho-xe-hatchback.jpg


Đọc thêm: 4 cách sau đây giúp bạn chọn được phim cách nhiệt tốt nhất

Gía dán phim cách nhiệt cho xe Hyundai Grand i10 là bao nhiêu?
Để có thế yên tâm hơn đi dán phim cho xế yêu của mình thì hãy tìm đến công ty Vật Tư Năm Sao chuyên cung cấp các loai phim chống nắng, cách nhiệt cho ô tô và nhà kính. Với thương hiệu Mỹ thì đây là loại tốt nhất để bạn có thể chọn và dán cho chiếc xe của mình.

Gói phim cách nhiệt Sfilm cho xe Hyundai Grand i10 là 3 triệu. Bao gồm kính lái, kính hậu, kính sườn. Phim cách nhiệt Sfilm được sản xuất tại nhà máy Cpfilm thuộc tập đoàn Eastman, Hoa Kì. Chất lượng tốt, giá rẻ nhất trong các dòng phim Mỹ tại Việt Nam.
bây giờ phim cách nhiệt Sfilm đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Bởi sản phẩm này nó có thể chống nóng cách nhiệt cho những chiếc xe hay không gian nhà kính để bảo vệ sức khỏe cho con người cũng như các nôi thất bên trong xe, nhà kính. Dán loại phim này còn giúp cho bạn tiện tặn nhiên liệu, chịu được nắng nóng khi tài xế nhiều giờ.

Phim cách nhiệt Sfilm thương hiệu mỹ rất phù hợp để dán cho các dòng xe của Mercedes vì màu sắc trầm dịu, trung tính, an toàn và thẩm mỹ cao.
Công ty cổ phần Vật Tư Năm Sao là nhà phân phối chính thức của thương hiệu phim cách nhiệt Sfilm tại thị trường Việt Nam. Sfilm được sinh sản tại nhà máy CPfilm thuộc tập đoàn Eastman một tập đoàn nổi danh trên thế giới về sản xuất phim cách nhiệt cho ô tô và nhà kính. Phim cách nhiệt Sfilm là phim sản xuất tại Mỹ, chất lượng tốt, giá rẻ nhất trong các phim sản xuất tại Mỹ

liên can ngay hotline : 0904.581.338 để được tham vấn chi tiết về dịch vụ dán phim cách nhiệt Sfilm
 
Top