Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

"Chuyện ấy" được cho là có vai trò như tập sức khỏe?

Theo 1 khảo sát vừa rồi, làm việc tìn.h dục tạo nên các thay đổi vật lý lên đến 75% so với thực hiện các mức độ tối đa.
Theo một số chuyên gia về tìn.h dục, nghiên cứu cho biết, từ năm 1960 đến quan hệ "se.x" với sự phát sinh hô hấp, nhịp tim và huyết áp. Đây là một dấu hiệu của sức khoẻ được làm việc ở tốc độ cao, giống như khi tập thể dục.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM >> nguyên nhân bị sùi mào gà ở nữ
>> viêm lộ tuyến cổ tử cung khi mang thai
thăm dò mới cho rằng rằng làm việc tìn.h dục gây nên một số thay đổi vật lý lên đến 75% so với thực hiện một số mức độ tối đa. ăn năng lượng được đo khi làm công việc tương tự như đi bộ nhanh.
Vì vậy, quan hệ "chuyện ấy" có thể được coi là tập thể dục? Theo các người làm chuyên môn, điều này phụ thuộc vào định nghĩa của bạn tập thể dục. Nếu bạn so sánh các thay đổi sinh lý cho cơ thể xảy ra sau đó, quan hệ "chuyện ấy" cũng giống như tập thể dục.
1_50833.jpg

Dù thế, các vai trò về sự thay đổi về thể trạng trong giai đoạn dài không thể so sánh. tại vì toàn bộ mọi người, chuyện quan hệ "chuyện ấy" không thể được duy trì đủ lâu và xảy ra thường xuyên để hiệu quả có lợi trên cơ thể như tập thể dục đều đặn.
Có một số điều mà quan hệ "chuyện ấy" không có khả năng thay thế tập thể dục. sức khỏe cơ bắp như vậy được thông qua chế độ hấp thụ uống và hỗ trợ tập thể dục, không quan hệ "chuyện ấy". điều tra này cũng đề cập tới sự khác biệt giữa nam giới và phụ nữ. quý ông có thể trạng tích cực hơn phái nữ hoạt động lúc "se.x".
Về thủ dâ.m, nhịp tim và tăng huyết áp, nhưng mức độ và thời điểm của sự hình thành này sẽ rất thấp như các mối quan hệ trực tiếp với các đối tác. phân tích của những phép đo nhịp tim cho rằng rằng thủ dâ.m là chỉ tương đương với tập thể dục nhẹ, chẳng hạn như đi bộ chậm.
Trong nhiều trường hợp, tập thể dục có thể bổ ích để làm cho phát triển sức khỏe "se.x". chẳng hạn như bài tập sàn chậu ở phụ nữ với chương đau vùng chậu khiến cho cải thiện công dụng "chuyện ấy", hình thành kiểm soát, tự tin và tránh một số cơn đau. Ở đấng mày râu, bài tập cơ vùng chậu làm cho khắc phục yếu sinh lý dưới.
Đối với một vài vận động viên thể thao chuyên nghiệp, quan hệ tìn.h dục đã được dẫn chứng là không có tác động tiêu cực tới hiệu năng thể thao. Dù thế, họ có khả năng tác động tiêu cực tới sự tái tạo nếu bạn có để chơi, tập thể dục trong vòng hai giờ sau lúc quan hệ tìn.h dục.
XEM THÊM >> chi phí điều trị sùi mào gà
 
Top