Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bố trí nội thất hài hòa tạo không gian sống hoàn hảo

Khác với những quý ông đã lập gia đình, các chàng độc thân luôn cần nhiều yếu tố nghệ thuật độc đáo thể hiện cá tính riêng trong không gian sống của chàng. Với những chàng trai độc thân thì không cần đến một không gian quá rộng rãi bởi như vậy công việc dọn dẹp rất mệt mỏi, chỉ cần một phòng khách vừa đủ với nội thất thiết kế tinh tế và lịch lãm. Bài viết này, sofa phong khach sẽ đưa ra một vài gợi ý để các chàng trai độc thân có thể chọn cho mình mẫu ưng ý nhất.

[h=3]Tư vấn chọn sofa cho anh chàng độc thân[/h]Đối với phụ nữ thì đa phần lựa chọn những bộ vải gam màu tươi sáng vì nó mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính. Ngược lại, với các chàng trai thì rất cần đến sự mạnh mẽ, nam tính.
Sau những áp lực của công việc, các chàng rất cần một khoảng trời riêng để thư giãn, lấy lại năng lượng sống, thì đây chính là tin vui dành cho chàng, không gian sẽ trở nên hoàn hảo nếu có một bộ sofa phòng khách đẹp tông màu tối được thiết kế theo phong cách hiện đại đi kèm là một bức tranh thiên nhiên đầy tính nghệ thuật, chắc chắn những mệt mỏi của chàng sẽ được xua tan nhanh chóng.





Xu hướng được ưa chuộng trong những năm gần đây là bố trí không gian mở cụ thể ở đây phòng khách và phòng ngủ được bài trí liên thông trong cùng một phòng. Với cách bố trí này thì phòng khách sẽ trở nên phóng khoáng và cởi mở hơn bao giờ hết. Không gian chung và riêng với bộ sofa đẹp phòng khách cùng chiếc giường ngủ sẽ được kết hợp hài hòa thống nhất với nhau.

[h=4]Bố trí nội thất hài hòa tạo không gian sống hoàn hảo[/h]Bố trí phòng khách theo kiểu sofa góc được đặt ở cạnh cửa sổ cùng với chiếc bàn đa năng ở giữa. Phía trên ghế sofa, bạn có thể treo bức tranh đen trắng sẽ mang đến không gian hiện đại và khoáng đạt. Để không gian thống nhất với nhau thì bạn nên chọn màu của ghế sofa cùng màu với rèm cửa. Với nội thất gam màu tối khi được ánh sáng chiếu vào sẽ tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ. Bạn nên chọn thêm một vài chiếc gối ôm màu xanh lá cây để tạo điểm nhấn cho bộ ghế sofa da cao cấp, mang đến hơi thở trẻ trung và tươi mới cho cả khu vực.
Đối với những người đàn ông độc thân, nên trưng bày những hình ảnh của hoa trong nhà, vì hoa tượng trưng cho cái đẹp, cho phái nữ và cho tình yêu. Với những chàng trai thì nên chọn hoa mẫu đơn bởi loài hoa này tượng trưng cho tình yêu và hôn nhân, hoặc bạn có thể chọn hoa thủy tiên, hoa lan.
Mặc dù được thiết kế cho nam chủ nhân là người độc thân nhưng với không gian nội thất đẹp và mượt mà, căn hộ này cũng có thể hấp dẫn một nữ chủ nhân cá tính. Với những người độc thân thì chỉ cần một căn hộ nhỏ là sẽ đáp ứng hết được tất cả mọi sinh hoạt của mỗi người. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó là bạn nên tìm đến một nhà thiết kế chuyên nghiệp để tư vấn cho bạn không gian nội thất hoàn hảo. Với những chàng trai độc thân, một căn nhà có diện tích vừa phải sẽ mang đến cảm giác ấm áp và an toàn
 
Top