Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo điều trị bệnh trĩ từ rau diếp cá

quanghvneu

Senior Member
Rau diếp cá là một loại rau sống rất được người dân Việt Nam ưa chuộng trong Các bữa ăn, Chưa kể đến loại cây này còn có tác dụng chữa trị phần nhiều loại bệnh trong đông y. Bài thuốc tiêu biểu được nhiều bệnh nhân biết đến đó là bài thuốc điều trị bệnh trĩ cùng rau diếp cá.

chua-benh-tri-bang-rau-diep-ca.jpg

Cách điều trị bệnh trĩ bằng rau dấp cá

Cây rau diếp cá còn được gọi là rau giấp cá thường cây lá giấp. Diếp cá có vị chua, mùi tanh, tính mát, có tác dụng giải độc, sát trùng, chống viêm loét. Nhân dân dùng làm gia vị, rau ăn sống.

Hàng ngày, bạn có thể ăn sống rau diếp cá thật nhiều. Sau khi làm sạch sạch, nên ngâm diếp cá vào nước muối loãng khoảng 5 phút, tiếp tục đưa ra rổ, vẩy khô nước và ăn. Có thể ăn rau diếp cá thay Những loại rau khác. Ăn càng nhiều càng tốt. ngoài ra, các nàng có thể uống sinh tố diếp cá, nhưng nếu ăn sẽ tốt hơn vì nó còn có Các chất xơ.

Bài thuốc trị bệnh trĩ từ rau dấp cá

cách thực hiện : làm sạch sạch rau diếp cá bằng vòi nước lọ hoặc ngâm trong nước muối sinh lí Nacl 0,9 % khoảng 15’ để diệt trùng , rồi vẩy khô nước và ăn Bên cạnh rau trong bữa ăn hàng ngày.

Hoặc có thể xay sinh tố nhằm uống cũng rất tốt. bên cạnh đó có thể nấu trong nước, sử dụng nước đó nhằm xông, ngâm, làm sạch hậu môn, bã rau diếp cá còn lại thì thoa lên vùng hậu mông khoảng nửa tiếng làm 1-2 lần/ngày.

Hoặc chị em có thể kết hợp cả 3 phương pháp trên để chữa trị bệnh trĩ sẽ giúp ngắn thời gian. Chúc Những chị em mau khỏi bệnh bằng bài thuốc đơn giản mà rẻ tiền này nhé. này từ rau diếp cá, chỉ cần kiên trì, bệnh trĩ của phái đẹp sẽ được chữa khỏi.

Tuy nhiên việc chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá được xem là khá hữu hiệu, Thế nhưng cần kiên trì vì hiệu quả không phải là tức thời. chị em Đừng lạm dụng việc thực hiện rau diếp cá sống cho trẻ, chỉ tiến hành khi thấy thật cần tiết. và nên Chú ý ngâm rửa sạch với nước muối trước khi sử dụng tránh lây nhiễm Các bệnh ký sinh trùng như là giun sán…

Song song với việc chữa trị bệnh trĩ với diếp cá thì chị em cũng cần thay đổi lối sống như:

Ăn Các đồ mát, tránh Các thức hoa quả nóng như vải, xoài, ăn phần lớn thức ăn chứa chất xơ… Mỗi sáng hãy tập thể dục và luyện cho việc đi vệ sinh đều đặn. Hãy kiên nhẫn như vậy thì bệnh trĩ sẽ nhanh chóng tránh xa phái đẹp.

Tham khảo cách chữa bệnh trĩ ngoại từ bài thuốc nam.
 
Top