Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chẳng thể đi lạc nội mạc tử cung và cách điều trị

ledatht

Senior Member
Trước khi uống thuốc phá thai, chị em cần được cơ sở phá thai an toàn ở hà nội siêu thanh và xét nghiệm để biết được tình trạng cụ thể của thai nhi. Cụ thể, bào thai có thể được phá bỏ bằng thuốc nếu thai nhi hết 9 tuần (63 ngày) ở tuyến trung ương, hết tuần 8 (56 ngày) ở tuyến tỉnh và 7 tuần (49 ngày) ở tuyến huyện. Chỉ số thành công của phương pháp phá thai này là 96 - 98%.
pha-thai-bang-thuoc-co-anh-huong-gi-khong.jpg

Không phải ai cũng phá thai được bằng thuốc

Như đã nói, chỉ có bào thai dưới 9 tuần tuổi mới có thể dùng thuốc phá thai. Nếu thai nhi lớn hơn 9 tuần, tấm phải dùng biện pháp nạo thai kiểu cũ. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho người mẹ. thực tại, không ít trường hợp nữ giới dùng thuốc phá thai khi bào thai đã quá lớn, gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Một trong những biến chứng có thể xảy ra nếu dùng thuốc khi bào thai quá lớn là phuong phap pha thai xuất hiện máu ồ ạt ở tử cung , huyết áp tụt, ối bị vỡ. Không ít những trường hợp như vậy, các bác sĩ đã phải cắt bỏ phần nhiều tử cung để cứu sống bệnh nhân. ngoại giả, dùng thuốc phá thai không đúng cách, đàn bà có thể rơi vào dạng hôn mê sâu, trụy tim mạch và xuất huyết. duyên do là do thai nhi đã quá lớn, chẳng thể đi ra ngoài, bị mắc kẹt và bịt kín cổ tử cung.

Ngoài những trường hợp nặng, một số miêu tả thường thấy khi dùng thuốc phá thai sai cách là: Đau bụng dữ dội, ra máu nhiều giờ liên tiếp, sốt cao trên 38 độ hoặc thai không ra ngoài kể từ khi dùng thuốc. Những nữ giới phá thai bằng thuốc không sử dụng thuốc phá thai có an toàn không theo hướng dẫn của thầy thuốc, nếu thấy xuất hiện tình trạng này thì cần đi đến bệnh viện ngay để kịp thời cứu chữa.

Lý giải nguyên do gây biến chứng do phá thai bằng thuốc

Nhiều chị em muốn phá bỏ bào thai nhưng lại không muốn ai biết nên đã tìm đến những phòng khám chui để bỏ thai. hiểm hơn, để tùng tiệm hoài và thời kì, một số người đã tự ý mua thuốc về phá thai. Vì vậy, đã dẫn tới những hậu quả đau lòng.
 
Top