Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nơi bán đèn cầu chiếu sáng đẹp nhất hiện nay

cotdencaoap

Junior Member
Để bảo vệ uy tín, quyền lợi cho mình,chúng tôi khuyên quý bạn nên tham khảo thật kĩ các sản phẩm chiếu sáng từ những nguồn tin cậy hay những doanh nghiệp tin cẩn như hapulico,TKlinghting hoặc công ty TK Việt Nam…Khi mua phải hàng giả không chỉ làm cho quý khách phải mất thêm một số tiền lớn để bù vào chất lượng mà các doanh nghiệp hay chủ đầu tư sẽ mất hết uy tín.

Trên thị trường hiện nay thị trường online cũng đang rất phát triển,do vậy nhiều kẻ xấu đã lợi dụng điểm này để bán các sản phẩm cột đèn trang trí kém chất lượng,ví dụ bạn chỉ cần vào mạng tìm từ khóa cột đèn chiếu sáng không đèn sân vườn đầy 1 giây sẽ có hàng trăm nghìn kết quản liên quan tới cột đèn chiếu sáng hiện ra và không khó gì để bạn tham khảo các sản phẩm mà mình đang quan tâm.Do vậy cột đèn sân vườn chúng tôi khuyên quý khách nên chọn lựa những nhà cung cấp,doanh nghiệp uy tín nhất để tránh khỏi tiền mất tật mang.

Cột đèn cao áp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Từ những cây thép côn sau khi đưa vào dây chuyền được chỉnh sao cho đúng yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng.

Đèn cao áp chất lượng cao là một trong số nhiều sản phẩm của chúng tôi khi cung cấp thị trường được số đông khách hàng chọn lựa và tin dùng.
den-cau-d300-a.jpg


Đèn đèn cao áp cao áp có thể lắp với cột đèn ở những độ cao khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu ánh sáng, vị trí, công suất đèn.

Phản quang đèn được làm tư nhôm tấm tinh khiết nhập khẩu, được chế tạo biến dạng phức tạp có độ chính xác cao tạo phân bố ánh sáng tốt, được sản xuất tạo độ bóng cao, tăng khả năng phả xạ.

Các sản phẩm chủ yếu của TK Việt Nam là các sản phẩm đèn cao áp, đèn sân vườn, cột đèn sân cột đèn sân vườn vườn, cột đèn cao áp.

Đèn nên dùng chung với tăng phô của loại bóng này. Bóng cột đèn cao áp thủy ngân hình bầu phát ánh sáng trắng có thể áp dụng cho mọi vị trí, chất lượng cao, độ quang thông ổn định trong thời gian dài.

Là đơn vị đi đầu trong công nghệ chiếu sáng với trang thiết bị, dây chuyền hiện đại, cùng với đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm được giám sát chặt bởi các kỹ sư hàng đầu trong nước và quốc tế.Chúng tôi chuyên sản xuất và bán đèn cao áp chất lượng cao

Bộ phận không làm gì được nào thiếu được trong đèn chiếu sáng sân vườn đó chính là bóng đèn. Loại cột đèn sân vườn thường có nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Còn tùy theo từng loại đèn thì chúng sẽ được lắp những loại bóng tương ứng sao cho phù hợp.

Để nhân được báo giá chuẩn và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP SX THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG TK VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 16 Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - TP Hà Nội.
Điện thoại : 0436 425 199
Fax : 04 36 425 198
Email : [email protected]

WEBSITE :tkvietnam.com.vn/
 
Top