Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ

lllya001

Member
Bị bệnh thoai hoa dot song co uống thuốc gì để hiệu quả? Liệu có bài thuốc nào điều trị thoái hóa đốt sống cổ và lưng triệt để mà an toàn không? Bệnh nhân khi sử dụng quá nhiều bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống lưng mà không mang lại hiệu quả đã và đang làm suy yếu lòng tin của người bệnh vào cơ hội khỏi bệnh. Qua nhiều năm điều trị và cải tiến, An Cốt Nam tự hào là bài thuốc nam 100% từ thảo dược tươi chữa bệnh thoái hóa đốt sống lưng, cột sống cổ đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn mà không hề gây tác dụng phụ.
Để tìm hiểu công dụng chữa thoái hóa của An Cốt Nam, trước tiên chúng ta cần nắm rõ thoái hóa đốt sống có mấy loại?
Tùy theo vị trí bị thoái hóa đốt sống mà bệnh lý được chia thành 2 loại tương ứng với 2 tên gọi:
Bệnh thoái hóa đốt sống cổ:

Biểu hiện của bệnh lý: Đau mỏi vùng cột sống cổ, vai gáy thường xuyên, thậm chí có những cơn đau lan rộng ra bả vai cánh tay. Lại có khi đau kéo lên đỉnh đầu, kéo sang tức hốc mắt. Nhiều lúc cơn đau diễn ra dài và liên tục làm cho bệnh nhân hoa mắt, chóng mặt, bả vai mỏi mệt, cứng cổ. Cảm giác căng thẳng lúc nào cũng thường trực.
Bệnh thoái hóa đốt sống lưng:

Biểu hiện thường hay gặp nhất là đau ngang thắt lưng, cơn đau dọc mông tỏa xuống dưới bụng chân. Hoặc thậm chí ngoài biểu hiện đau lưng người bệnh có cảm giác tê bì cả chân. Có những bệnh nhân khi bị thoái hóa chèn ép tới các cơ quan khác kèm theo các biểu hiện như: Bí tiểu, tiểu không tự chủ... Làm ảnh hưởng nặng nề tới chất lượng sống cũng như công việc.
Nguyên nhân bệnh thoái hóa đốt sống cổ và thắt lưng:


nguyen-nhan-thoai-hoa-dot-song-co-va-lung.png

Lo âu căng thẳng thường xuyên, ngồi làm việc quá nhiều mà không có thời gian thư giãn giải trí, vận động quá sức, bưng bê sai tư thế, chế độ dinh dưỡng không hợp lý … Có rất nhiều những nguyên nhân khác nhau gây nên bệnh thoái hóa đốt sống cổ và thoát vị đĩa đệm, tuy nhiên theo nghiên cứu của tổ chức y tế thế giới (WHO) tỷ lệ bệnh nhân thoái hóa xảy ra cao nhất ở những người làm việc có thói quen ngồi quá lâu. Rất nhiều người nhầm tưởng cho rằng thói quen này là yếu tố nhỏ ảnh hưởng tới hệ thống cột sống. Nhưng tổ chức WHO đã chỉ ra thời gian tối đa cho mỗi đợt ngồi chỉ là 30-40 phút, sau đó hãy giành 1-2 phút để đi lại vận động. Thói quen ngồi lâu còn có tác hại tới cột sống nguy hiểm hơn cả khi bạn chạy bộ.
Thực tế điều trị cho thấy tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh thoai hoa dot song co cao hơn hẳn so với những người bị thoái hóa đốt sống thắt lưng. Tuy nhiên mức độ ảnh hưởng tới chất lượng sống thì bệnh nhân mắc thoái hóa thắt lưng có ảnh hưởng nặng nề hơn nhiều!
 
Top